Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

"ผกก.ตม.จว.สุราษฎร์ธานี บุกตรวจแคมป์คนงานต่างด้าวจุดสุ่มเสี่ยง แม้ไม่พบการกระทำความผิด แต่เป็นการป้องปรามการกระทำความผิดก่อนจะปล่อยให้มีเหตุเกิดขึ้นก่อน แล้วจะต้องมาแก้ปัญหาในภายหลัง..."

 ผกก.ตม.จว.สุราษฎร์ธานี บุกตรวจแคมป์คนงานต่างด้าวจุดสุ่มเสี่ยง แม้ไม่พบการกระทำความผิด แต่เป็นการป้องปรามการกระทำความผิดก่อนจะปล่อยให้มีเหตุเกิดขึ้นก่อน แล้วจะต้องมาแก้ปัญหาในภายหลัง...


วันที่ 19 ก.พ.2562
พ.ต.อ.วันชนะ บวรบุญ ผกก.ตม.จว.สุราษฎร์ธานี นำกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นแคมป์พักคนงานก่อสร้าง ป้องปรามเตือนอย่าเสียงดังก่อความเดือดร้อนรำคาญ กลางคืนไม่มีเหตุจำเป็นให้อยู่ในที่พัก อย่าออกไปที่สาธารณะ เพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรมจากแรงงานต่างด้าว แ
ละตรวจที่พักอาศัยชาวต่างชาติที่ยื่นขออยู่ต่อกับ ตม.สุราษฎร์ธานี พบปฎิบัติถูกต้องตามกฎหมาย ทั้งนี้เป็นไปตามนโยบาย พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบช.สตม.



ทางด้าน พ.ต.อ.วันชนะ บวรบุญ ผกก.ตม.จว.สุราษฎร์ธานี กล่าวเพิ่มเติมว่า ทางไปตามนโยบายและสั่งการของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล  ผบช.สตม.ที่สั่งการให้เข้มงวดกวดขันในการเข้าตรวจตราในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของไทย หากผู้ใดพบการกระทำความผิดที่เกี่ยวข้องกับต่างด้าวและในอำนาจหน้าที่ของตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสึราษฎร์ธานี สามารถแจ้งได้ทันทีที่สายด่วน สตม.1178 หรือ ตม.จว.สุราษฎร์ธานี ที่ทำการทุกแห่ง หรือเข้ากูเกิ้ล/เวปไซต์ ตม.จว.สุราษฎร์ธานีได้ทันที 
พ.ต.อ.วันชนะ กล่าวทิ้งท้ายในที่สุด