Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

บริจาคข้าวสาร ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

สมาคมการค้าผู้ประกอบกิจการรับเหมาแรงงาน คุณอิสรีย์ ภัฏหาญสวัสดิ์ นายกสมาคมฯ  ขอเชิญร่วมบริจาคข้าวสาร 10 ตัน ที่กระทรวงแรงงานเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

คุณอิสรีย์ ภัฏหาญสวัสดิ์ นายกสมาคมการค้าผู้ประกอบกิจการรับเหมาแรงงาน และผู้ประกอบกิจการฯ บริษัทฯ ห้างร้าน  ขอเชิญชวนร่วมบริจาคเงินเพื่อสมทบจัดซื้อข้าวสารเพื่อนำไปบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม  โดยทางสมาคมการค้าผู้ประกอบกิจการรับเหมาแรงงาน  คุณอิสรีย์ ภักหาญสวัสดิ์ นายกสมาคมฯ จะจัดส่งมอบข้าวสารจำนวน 10 ตัน 10,000 กิโลกรัม ผ่านทางกระทรวงแรงงาน 

 โดยมีปลัดกระทรวงแรงงาน นายไพโรจน์ โชติกเสถียร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเป็นผู้รับมอบเพื่อให้ทางกระทรวงแรงงาน จะได้นำไปช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยน้ำท่วมในครั้งนี้  จึงขอเรีบนเชิญร่วม พี่น้องประชาชนร่วมบริจาคเงินตามกำลัง  เพื่อความสามัคคีในหมู่ผู้ประการ ในการช่วยเหลือสังคมส่วนรวม และเป็นการสร้างบุญกุศล ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความลำบาก                                                                
สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมสามารถโอนเงินสมทบเข้าเลขที่บัญชี สมาคมการค้าผู้ประกอบกิจการรับเหมาแรงงาน ได้บัญชีธนาคารทหารไทยธนชาต เลขที่ 2292481831 

สำหรับการส่งมอบข้าวสารจำนวน 10 ตันจะทำการส่งมอบในวันที่ 9 ตุลาคม 66 เวลาประมาณ 10.00น ที่บริเวณหน้ากระทรวงแรงงาน โดยมีปลัดกระทรวงแรงงาน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เป็นผู้รับมอบก่อนจะนำข้าวสารจำนวนดังกล่าว ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ กำลังรอการช่วยเหลือ อยู่ในขณะนี้ต่อไป 

#สุวรรณ #บัวโรย #ข่าวชัดประเด็นจริง รายงาน 
#สมาคมการค้าผู้ประกอบกิจการรับเหมาแรงงาน #คุณอิสรีย์ #ภัฏหาญสวัสดิ์ #ช่วยเหลือน้ำท่วม #กระทรวงแรงงาน #บริจาคช่วยน้ำท่วม #ไพโรจน์ #โชติกเสถียร
https://youtu.be/oefo0oiZ9tQ?si=YgjnOxK2RVIwFNbP