Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

ผู้สมัคร ส.ส อุตรดิตถ์ เขต 2 เบอร์ 10 พรรคไทยสร้างไทยเบอร์ 32 ลงพื้นที่เข้าถึงและพบปะพี่น้องประชาชน ในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2566 นายเอนก ธรรมใจ ผู้สมัคร ส.ส อุตรดิตถ์ เขต 2 เบอร์ 10 พรรคไทยสร้างไทยเบอร์ 32 พร้อมคณะผู้ติดตามลงพื้นที่พบปะพี่ประชาชนอำเภอท่าปลา อำเภอน้ำปาด อำเภอฟากท่า อำเภอบ้านโคก อำเภอทองแสนขัน เพื่อแจกแผ่นพับโปร์ชัวร์แนะนำนโยบายของพรรค ติดป้ายตามพื้นที่ต่างๆในเขต 2 

นายเอนก เปิดเผยว่า การลงพื้นที่ทุกๆวันเพื่อแจกแผ่นพับและแนะนำตัวตนเอง และบอกประชาชนในพื้นที่ว่าตนเองได้ลงสมัคร ส.ส เขต 2 อุตรดิตถ์บ้านเกิดของตนเองโดยแท้จริง และอีกอย่างตนเองนั้นที่ผ่านมามีประชาชนรู้จักเป็นอย่างดี เพราะอดีตเคยเป็นผู้สื่อข่าว ในท้องถิ่น ท้องที่ จังหวัดอุตรดิตถ์ และตนเองจึงรู้ปัญหาความเดือดร้อนของชาวบ้านทุกพื้นที่ ว่าปัญหาและประชาชนต้องการอะไร จากตัวแทนหรือ สส.ของคนอุตรดิตถ์ ในพื้นที่แต่ละอำเภอ แต่ละตำบล แต่ละหมู่บ้าน 

ตนเองจึงมาอาสารับใช้พี่น้องประชาชน ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น สส.อุตรดิตถ์ เขต 2 เบอร์ 10  พรรคไทยสร้างไทยเบอร์ 32 เพื่อลงมาแก้ไขปัญหาที่ประชาชนต้องการ

ปวินท์ อินกล่ำ
รายงาน