Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

รอง ผวจ. ชลบุรี เป็นประธานปิด REGION CHAMPIONSHIP 2022TAEKWONDO เทควันโดชิงแชมป์ภาคตะวันออก

เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมารองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีเป็นประธานปิดREGION CHAMPIONSHIP 2022
TAEKWONDOเทควันโดชิงแชมป์ภาคตะวันออกและมอบถ้วยรางวัล ณ ศรีราชา ฮอลล์ เช็นทรัล ศรีราชา

           เทควันโดชิงแชมป์ภาคตะวันออก ชิงถ้วยเกียรติยศนายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีทั้งประเภทต่อสู้ และประเภทพุมเซ่และชิงถ้วยคลาสโรงเรียนจากโรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรีอาทิตย์ 11 ธันวาคม 2556 ณ ศรีราชา ฮอลล์ เช็นทรัล ศรีราชา เพื่อส่งเสริมพัฒนายุวชนและเยาวชนไทยให้มีความสามารถในการเล่นกีพาห่างไกลยาเสพติด และยังเป็นการเสริมสร้างให้นักกีฬาเทควันโด ได้พัฒนาความสามารถ ให้ก้าวสู่ระดับภูมิภาค และระดับประเทศต่อไป

นางอำไพ ศักดานุกุลจิต ท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดชลบุรี ประธานในพิธีเปิดงานในพิธีเปิดเทควันโดชิงแชมป์ภาคตะวันออนายนิติ วิวัฒน์วานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานปิด REGION CHAMPIONSHIP 2022
TAEKWONDO เทควันโดชิงแชมป์ภาคตะวันออกและมอบถ้วยรางวัล พร้อมด้วยนายฐากร เจี่ยเพิ่มพูล คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ(ด้านอุตสาหกรรมกีฬา)โรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี นายกูลเดชา  หมื่นห่วงค์ รองผู้อำนวยการ ฝ่ายพัฒนากีฬา (ตัวแทนผู้อำนวยการโรงเรียนกีฬา จังหวัดชลบุรี) สท.อนุรักษ์ เกตุแก้ว สมาชิกสภาเทศบาลเจ้าพระยาสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา คุณปิยะวัฒน์ วิเชียรวงษ์ หัวหน้าแผนกป้องกันการสูญเสียศูนย์การค้าเช็นทรัลศรีราชา สำหรับในปีนี้มีทีมที่ชนะเลิศได้แก่ทีมที่ได้ถ้วยคะแนนรวมอันดับที่ 1 ประเภทต่อสู้ ได้แก่  ทีม The Best Fighter TKD.อันดับ 2 ได้แก่ ทีม P Fighter Rayong อันดับ 3 ได้แก่ ทีม  RSR GRAND ทีม ที่ได้รับ คะแนนรวมอันดับ 1 คลาสโรงเรียน ได้ด้แก่ ทีม  
Monkeys Taekwondo อันดับที่ 2 ได้แก่ทีม Sato Taekwondo ทีมที่ได้รับคะแนนรวมประเภท
พุมเซ่ (ท่ารำ)  อันดับที่ 1
ได้แก่ทีม  The Best Fighter TKD
อันดับที่ 2 ได้แก่ New kick Taekwondo

             สำหรับการจัดการแข่งขัน ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมพัฒนายุวชนและเยาวชนไทยให้มีความสามารถในการเล่นกีฬาห่างไกลยาเสพติด และยังเป็นการเสริมสร้างให้นักกีฬาเทควันโด ได้พัฒนาความสามารถ ให้ก้าวสู่ระดับภูมิภาค และระดับประเทศต่อไปและมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันประกอบไปด้วยกรุงเทพฯ,ชลบุรี,ระยอง,จันทบุรี การจัดงานในครั้งนี้ ยังได้รับการสนับสนุนจากเซ็นทรัลศรีราชา สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จังหวัดชลบุรี