Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

ไม่มีชื่อ

"พรรคชาติรุ่งเรือง"...ประกาศ ก้าว พร้อมไม่รอช้า..ยุทธศาสตร์รับใช้พี่น้องประชาชน เพื่อเร่งแก้ปัญหาความยากจนความทุกข์อันดับแรก..

วันนี้ 26 ตุลาคม 2565 เวลา 17.00น.-21.00น. พรรคชาติรุ่งเรืองนำโดยนางสาว พิมไหมทอง  ศักดิพัตโภคิน  หัวหน้าพรรค (มาดามส้ม)..หญิงแกร่งคนกล้าพร้อมอาสามารับใช้พี่น้องปชช.  วันนี้มีการเชิญแกนนำคณะทำงานคัดสรรเลือกตั้งคณะทำงานในแต่ละฝ่ายพร้อมทีมบริหารและทีมยุทธศาสตร์พรรคชาติรุ่งเรื่อง คนมันสมองมาร่วมทีมอย่างมากมายนับว่าเป็นโอกาสสำคัญสำหรับทางเลือกใหม่กับ ก้าวใหม่

นอกจากจะมีการเลือกตั้งคัดสรรตำแหน่งที่เหมาะสมแล้วยังเป็นการระดมสมองและเขียนนโยบายเร่งด่วนเพื่อที่จะสอดรับกับสถานการณ์ปัจจุบันซึ่งทางหัวหน้าพรรคเองได้ลงพื้นที่กับคณะทำงานอยู่เป็นประจำทุกๆพื้นที่ไปทั่วประเทศซึ่งได้รับความชื่นชมและให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและยังสื่อถึงหัวใจเพื่อปชช.เข้าถึงปชช.ในทุกๆปัญหาซึ่งบางครั้งอาจจะมีความซับซ้อนในการแก้ไขปัญหาแต่พรรคชาติรุ่งเรืองมีแนวทางแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงทีต่อสถานการณ์ความยากลำบากของพี่น้องปชช.ในขณะนี้เช่น 1.ปัญหารายได้ไม่เพียงพอกับการดำรงชีพ เศรษฐกิจที่ย่ำแย่ราคาสินค้าอุปโภคบริโภคซึ่งแพงมากในขณะนี้ 2.ปัญหาภัยพิบัติธรรมชาติเช่นดั่งที่เห็นน้ำท่วมในหลายๆพื้นที่ของประเทศไทยซึ่งขณะนี้หลายพื้นที่อาจจะยุบลงไปบ้างแต่หลายพื้นที่ยังทนทุกข์ทรมานอยู่ในขณะนี้ทางพรรคชาติรุ่งเรืองได้มีการลงเข้าไปในพื้นที่เพื่อดูแลปัญหาทุกข์สุขและช่วยเหลือให้กับพี่น้องปชช. 3.ปัญหารัฐสวัสดิการการเข้าถึงโอกาสแห่งการรักษาพยาบาลการเข้าถึงโอกาสในการเข้าสู่การศึกษาการเข้าถึงโอกาสสถาบันการเงินและอื่นๆ

ทั้งนี้มาดามส้ม ดร.พิมไหมทอง เป็นหัวหน้าพรรคหญิงไม่กี่คนในสถานการณ์ปัจจุบันที่กล้าหาญออกมาเผชิญและรับรู้ปัญหาต่างๆของพี่น้องประชาชนและอย่างอาสาที่จะแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วนเพื่อให้พี่น้องประชาชนได้มีโอกาสลืมตาอ้าปากได้หวังว่าพี่น้องประชาชนจะเลือกพรรคชาติรุ่งเรืองในโอกาสต่อไป

หลังจากนั้นมีการพูดคุยในหลายๆประเด็นเกี่ยวกับปัญหาเศรษฐกิจปัญหาเร่งด่วนปัญหาสิ่งแวดล้อมและอื่นๆในที่ประชุมอย่างต่อเนื่อง

ผู้เข้าร่วมประชุมในวันนี้
1.ดร.พิมไหมทอง  ศักดิพัตโภคิน (มาดามส้ม) 
    ห้วหน้าพรรคชาตรุ่งเรือง
2.ศ.ดร.ฐาปนา บุญหล้า 
    ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์พรรคชาติรุ่งเรือง
3. ดร.สมศักดิ์ มีเสถียร  
    ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์พรรคฯ ผู้ทรงคุณวุฒิ
4  ดร.รัชฏะ  สมรทินกร  รองหัวหน้าพรรคและโฆษก
5. ดร พงษ์ศักดิ์ พัวพรพงษ์  รองหัวหน้าพรรค
6. ดร.ทรรศชล  พงษ์ภควัต     รองหัวหน้าพรรค
7. ท่าน นิเวศน์  
     ผู้อำนวยการเขตเลือกตั้ง ประธานภาคกลาง
8. สวรรค์  ขันทอง
     รองผู้อำนวยการเขตเลือกตั้ง ประธานภาคกลาง
9. สุธีร์  ปีขาล
10.เคน  กัณฑภัทร์
11.ณธาร  ภูมิภาสภาคิน
12.Tony (สันติบาล)
13.(ผู้สื่อข่าว 3 ท่าน)
14.เจ้าหน้าที่ประสานงาน 3 ท่าน

ณ.ห้องประชุม  The Flows 
ถนนลาดพร้าว  กรุงเทพมหานคร
-----------------------------------------
#การเมือง
#TheFlowsข่าวสาร   #TheFlowsข่าว
#ChiangMaiTalkNewspaper
#NewsAndTalk
#พรรคชาติรุ่งเรือง  #มาดามส้ม
#พิมไหมทองศักดิพัตโภคิน
#ผู้หญิงแกร่งกล้าพูดกล้าทำ