Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

ผู้บริหารมิรินน์ โชว์ แบงค็อก เปิดตัว "MirinnShow Bangkok โชว์ มิรินน์ แบงค็อก อินเตอร์เนชั่นแนล วาไรตี้ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โชว์ อย่างยิ่งใหญ่อลังการ จัดทัพนักแสดงโชว์ สไตล์​ Vintage Hollywood จำนวนมากหวังให้ดังระดับโลก กระตุ้นการท่องเที่ยวให้กลับมาดีเหมือนเดิม



ผู้บริหารมิรินน์ โชว์  แบงค็อก เปิดตัว "MirinnShow Bangkok โชว์ มิรินน์ แบงค็อก อินเตอร์เนชั่นแนล วาไรตี้ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โชว์ อย่างยิ่งใหญ่อลังการ จัดทัพนักแสดงโชว์ สไตล์​ Vintage Hollywood จำนวนมากหวังให้ดังระดับโลก กระตุ้นการท่องเที่ยวให้กลับมาดีเหมือนเดิม

การเปิดตัวครั้งนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ อลังการ ที่ Mirinnshow Theatre บรรยากาศคึกคักเนืองแน่นไปด้วยสื่อมวลชน และแขกที่มาร่วมงานตั้งแต่ช่วงเย็น ทุกคนนำดอกไม้และของขวัญมาร่วมแสดงความยินดี กับคุณมิรินน์ พรหมนอก ผู้บริหารมิรินน์ โชว์  แบงค็อก และคุณ หทัยเทพ ธีระธาดา หรือคุณซูซี่ พาร์ทเนอร์​ ก่อนที่ทุกคน รวมถึงผู้บริหารจะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ อลังการ และทำการแสดงโชว์อันสวยงามตระการตาบนเวที จากนักแสดงโชว์มืออาชีพจำนวนมาก โดยจัดแสดงทุกวัน วันละ 1รอบการแสดง​ เดือนหน้าจัดแสดง 2รอบ ของดินเนอร์

คุณมิรินน์  กล่าวว่า มิรินน์ คลับ โชว์ เป็นคลับที่มีความต้องการยืนหนึ่งเรื่องการแสดงโชว์ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก สไตล์​ Vintage Hollywood เน้นการแสดงหลากหลายรูปแบบ อาทิ เชิงวัฒนธรรม ทุกการแสดงเน้นความสวยงามที่แตกต่างกันไป อีกทั้งให้ความสำคัญกับกลุ่ม LGBTQ ซึ่งถือเป็นนักแสดงมืออาชีพ อีกทั้งวางแผนที่จะฝึกหัดนักแสดงหน้าใหม่เพิ่มเติม เพื่อเปิดโอกาสให้นักแสดงได้เติบโต แ​ละพัฒนาศักยภาพด้านการแสดงของไทยให้เท่าเทียมกับ.Hollywood, Vegas  และ. Paris 

ขณะที่คุณหทัยเทพ กล่าวว่า นอกจากการแสดงที่สวยงามระดับโลกแล้ว ยังเน้นเรื่องอาหารไทยที่​ได้รับการยอมรับ และเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว จึงนำอาหารไทยฝีมือเชฟที่เป็นที่รู้จัก
เสริฟเป็นมื้อดินเนอร์ให้แขกและนักท่องเที่ยวที่มาชมการแสดง โดยมีแผนจะนำการแสดงพร้อมอาหารไทยไปจัดแสดงที่ประเทศสิงคโปร์ เป็นแห่งแรก ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กลับมาดีเหมือนเดิมหลังสถานการณ์​โควิด-19​เริ่มดีขึ้น และเป็นการสร้างานสร้างอาชีพให้ผู้ที่เดือดร้อนด้วย