Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

"อนันต์ นายก สภท.เยือน เกาะสมุย" ร่วมงานมงคลสมรส ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเพื่อนพ้องน้องพี่ ที่ เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี


วันที่ ๑๔ พฤษภาคม ๒๕๖๕  ในพื้นที่ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
    นายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.๕๗ปี)  ได้รับเชิญมาร่วมงานมงคลสมรสระหว่าง น.ส.พัลฏิดา พูลผล (ใหม่) กับ นายวรวุฒิ พิมพ์ทนต์ (กี้) ในวันศุกร์ที่ ๑๓ พฤษภาคม ๒๕๖๕  ที่ สมุย ปาล์มบีช รีสอร์ท อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี  โดยเจ้าสาวเป็นบุตรีของ นายพัชระ - นางกาญจนา พูลผล และเจ้าบ่าว เป็นบุตร ของท่านพลโทไพรัช เข้มข้น - นางวันทนา วิริยะกุล 

และช่วงงานเลี้ยงอาหารเย็น ยังได้รับเกียรติจาก นายสุทธิชัย มีเพียร อดีตหัวหน้าฝ่ายรังวัดสำนักงานที่ดินจังหวัดนนทบุรี  ให้เกียรติมาสวมมาลัยให้กับคู่บ่าวสาว  พร้อมด้วย นายรามเนตร ใจกว้าง นายกเทศมนตรีนครเกาะสมุย ให้เกียรติมากล่าวอวยพร และนายดำฤทธิ์ วิริยะกุล บรรณาธิการข่าวภูมิภาคหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ(น้าชายของเจ้าบ่าว) ให้เกียรติมากล่าวอวยพร  ซึ่งในงานนี้มีญาติพี่น้องทั้งสองฝ่ายร่วม งานเป็นจำนวนมาก 

และช่วงเช้าวันที่ ๑๔ พฤษภาคม ๒๕๖๕ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก นายโชค ด่านวิริยะกุล นักธุรกิจใหญ่แห่งเมืองเกาะสมุย 
ร่วมรับประทานอาหาร - กาแฟมื้อเช้า ที่อร่อยมากๆ  และก่อนจะเดินทางกลับได้เข้าไปสวัสดีทักทาย นายรามเนตร ใจกว้าง
นายกเทศมนตรีนครเกาะสมุย ที่บ้านพัก บ้านละไม ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย ก่อนที่จะเดินทางกลับ กรุงเทพฯ

และต้องขอขอบคุณ นายมนตรี ชวนวัฒนา (โกเกียว เกาะสมุย) เจ้าของจุดจอดรถทัวร์ บขส.๙๙
กรุงเทพฯ - เกาะสมุย  นำรถยนต์มาให้การต้อนรับ พร้อมทั้งบริการรับ-ส่ง จากสนามบินสุราษฎร์ธานี มาส่งที่ท่าเรือดอนสัก นั่งเรือซีทราน ข้ามมายังเกาะสมุย ทั้งขาไปและขากลับ  

เพื่อมาร่วมงานมงคลสมรสของหลานทั้งสอง และมีโอกาสได้พบผู้ใหญ่แห่งเมืองเกาะสมุย อีกหลายท่าน "นายก สภท." ขอขอบพระคุณ เพื่อนพ้องน้องพี่ ทุกๆท่าน ที่ได้พบ ในโอกาสที่มาเยือนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ในครั้งนี้

อ็อด อินทรีย์ รายงาน

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคประเทศไทย