Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

ขอแสดงความยินดี กับผู้เข้ารับรางวัล "พระกินรี" คนดีของแผ่นดิน ประจำปี 2565




เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565 เวลา 12.30 น.ณ ห้องดอนเมืองบอลรูม โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต ถนนวิกาวดีรังสิต กรุงเทพฯ : พลเอก จิตตสักก์ เจริญสมบัติ อดีตที่ปรึกษาสภานิติบัญญัติแห่งชาติ และอดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้เกียรติเป็นประธานพิธี เปิดงาน โครงการปณิธานความดี แทนคุณแผ่นดิน คนดี คิดดี สังคมดี (คนดีของแผ่นดิน) พร้อมมอบโล่ งานประทานรางวัล พระกินรี ครั้งที่ 12 ประจำปี 2565

โดย ดร.อำนาจ หมัดสดาย ประธานสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์
หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สวนท) ประธานคณะจัดงาน กล่าวรายงานถึงโครงการและวัตถุประสงค์ โดยพิธีปณิธานความดี แทนคุณแผ่นดิน ตามรอยพระยุคลบาท ดำเนินพิธีเบิกตัวบุคคลที่ได้รับการคัดเลือก เป็นบุคคลที่ทำความดี คิดดี ปฏิบัติดี เป็นแบบอย่างและบำเพ็ญตน
เป็นประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติสมควรได้รับการยกย่องและให้กำลังใจ
เข้ารับประทานโล่รางวัล "พระกินรี" คนดี คิดดี สังคมดี (คนดีของแผ่นดิน) 

โดย สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ประทานพระลัญจกร พระนามย่อ ญสส. ให้ประดิษฐานไว้ประจำโล่รางวัล "พระกินรี" คนดีของแผ่นดิน เพื่อเป็นสิริมงคลและเกียรติประวัติสืบไป

ในการนี้จัดพิธีมอบโล่รางวัลพระกินรี คนดีของแผ่นดิน 2565 ให้นักธุรกิจ นักการเมือง สื่อสารมวลชน และผู้ที่ทำคุณประโยชน์ให้สังคมและประเทศชาติ หลายร้อยคน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติ​หน้าที่ต่อไปให้ดีที่สุด อาทิเช่น

คุณลดาพร เฉลิมสิทธิชัย
กรรมการบริหาร บริษัท AZI (ประเทศไทย) จำกัด
CEO AZI (THAILAND) CO.,LTD สาขา ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมดีเด่น ได้รับคัดเลือกเข้ารับรางวัลพระกินรี คนดีของแผ่นดิน 2565

คุณอัญชิษฐา สุวรรณแสน
ตำแหน่ง กรรมการบริหาร
บริษัท พีเจ แมเนจเมนท์ จำกัด สาขา ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมดีเด่น
ได้รับคัดเลือกเข้ารับรางวัล
พระกินรี คนดีของแผ่นดิน 2565

พวกตน รู้สึกดีใจ และภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัล ที่ได้มาจากการตั้งใจทำหน้าที่ผู้บริหารบริษัทอย่างเต็มที่ ซึ่งที่ผ่านมาตนทำด้วยใจ และทำดีที่สุด เราพยายามทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด รางวัลแห่งการทำตามหน้าที่ก็จะมาหาเราเอง มนุษย์เราเกิดมาเพื่อทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด แบบละเลยไม่ได้ เพราะฉะนั้นต้องทำด้วยหัวใจและทำแบบเต็มที่ผลงานจะออกมาอย่างไรค่อยว่ากัน หากไม่ดีค่อยปรับปรุง 

ซึ่งคุณสมบัติของผู้บริหารต้องมีความเด็ดขาดในการตัดสินใจเพื่อให้ผู้ใต้บังคับบัญชามีความมั่นใจ ในตัวผู้บริหาร