Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

สมุทรสาคร มิจฉาชีพขับรถเก๋งเติมน้ำมันเกือบพัน อ้างขอสแกนจ่ายก่อนซิ่งหลบหนี


เมื่อกลางดึกของวันที่ 16 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.รุ่งเรือง เฮงฮู้ ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุมิจฉาชีพนำรถยนต์เก๋งเข้ามาเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. หจก.มหาชัยยิ่งเจริญ ถ.เอกชัย ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร ก่อนฉวยโอกาสที่เด็กปั๊มเผลอขับรถหลบหนีออกไปโดยไม่จ่ายค่าน้ำมัน จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางปั๊มน้ำมัน พบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณ 21.30 น.ของวันที่ 16 ม.ค.65 โดยรถคันดังกล่าวเป็นรถยนต์เก๋งสีเขียว หมายเลขทะเบียน 1ษ-4493 กรุงเทพมหานคร ขับเข้าภายในปั๊มจากทางถนนคู่ขนานพระราม 2 และขับหลบหนีออกไปทางถนนเอกชัย หลังจากเติมน้ำมันเสร็จเรียบร้อย 

สอบถามนายกิตติพงษ์ หรือทิว ปกป้อง อายุ 18 ปี เด็กปั๊มที่เติมน้ำมันให้กับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว เล่าให้ฟังว่า ตอนแรกที่รถเก๋งเข้ามาจอดเติมน้ำมัน คนขับไปจอดที่ตู้จ่ายน้ำมันด้านนอก แต่ตู้นั้นไม่มีหัวจ่ายน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 91 คนขับจึงต้องถอยมาที่ตู้จ่ายด้านใน เมื่อเติมน้ำมันเรียบร้อยเป็นเงิน 920 บาท ตนเองจึงเดินมาเก็บเงินตามปกติ แต่คนขับบอกว่าขอสแกนจ่าย ตนเองจึงเดินมาบอกที่แคชเชียร์ ซึ่งเป็นจังหวะที่รถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับรถหนีออกไปจากปั๊ม โดยที่ยังมีป้ายเตือนการเติมน้ำมันตั้งอยู่บนหน้ากระโปรงรถ 

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่ติดอยู่ทางเข้า ออกภายในปั้มน้ำมัน 8 ตัว  ตามเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุขับผ่าน เพื่อจะได้ติดตามคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


พญาราหู พิราบข่าว03/ สมุทรสาคร