Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

ส.ส.จับมือเจ้าของห้องเย็น แจกปลาริวกิว 10,000 กิโลกรัม


  วันที่ 4 มกราคม 2565 ยังคงเดินหน้าทำดีช่วยเหลือประชาชนกันแบบต่อเนื่อง กับ ดร.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส.สมุทรสาคร เขต 3 ซึ่งรอบนี้ก็ได้ร่วมกับ เจ้นกบางกอก เจ้าของ บจก.ชัยชนะวาริน 4549 จำกัด ในตำบลโคกขาม ที่นำปลาริวกิว 10,000 กิโลกรัม บรรทุกใส่รถบรรทุกห้องเย็น มามอบให้กับผู้นำชุมชน 23 ตำบล ตำบลละ 400 กิโลกรัม โดยส่งมอบกันที่ สภ.บางโทรัด ซึ่งครั้งนี้ทาง พ.ต.อ.ศุภชัย ศรสุคนแก้ว ผกก.สภ.บางโทรัด ก็มาร่วมมอบด้วย และได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยกันยกลังปลาริวกิวจากรถห้องเย็นขนขึ้นรถของแต่ละชุมชนพร้อมนำไปมอบให้กับประชาชนกลุ่มเปราะบางในพื้นที่ต่างๆ

 ดร.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส.สมุทรสาคร เขต 3 บอกว่า ยังคงทำหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนกันต่อไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะกลุ่มเปาระบาง ผู้ด้อยโอกาส ที่ได้ประสานไปยังผู้นำท้องที่ผู้นำชุมชน ซึ่งครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากคุณนก หรือเจ้นกบางกอก เจ้าของ บจก.ชัยชนะวาริน 4549 จำกัด ผู้สนับสนุนที่อยู่เบื้องหลัง ที่ได้สนับสนุนปลาริวกิวแช่แข็งมาหลายๆครั้ง ตั้งแต่มีการระบาดของโควิด-19 

 ด้านคุณนก หรือเจ้นกบางกอกบอกว่า รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือประชาชน เพราะตนเองก็ชอบทำบุญ ช่วยเหลือ ชอบแบ่งปัน และมีโครงการดีๆมาหลายครั้ง ซึ่งสิ่งที่ได้กลับมาก็คือความสุขใจ // พญาราหู พิราบข่าว 03/สมุทรสาคร