Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

“ ชมรมภาคีการท่องเที่ยว ” ร่วมกับ เรือสำราญ “ สไมล์ ริเวอร์ไซด์ ” จัดล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา ท่องเที่ยวไทยยุค New Normal ...

งาน “ เสน่ห์เจ้าพระยาวิถีใหม่กับเรือสำราญ สไมล์ ริเวอร์ไซด์ ” ล่องเรือชมความงามทิวทัศน์แม่น้ำเจ้าพระยา ยุค New Normal

ชมรมภาคีท่องเที่ยวไทย (The Thailand Travel Parties)  ร่วมกับ บริษัท ดุสิตา คอลเลคชั่น จำกัด จัดงาน “เสน่ห์เจ้าพระยาวิถีใหม่กับเรือสำราญ สไมล์ ริเวอร์ไซด์ ” (Charming of Chao Phraya New Normal with Smile Riverside) เพื่อร่วมส่งเสริมและสื่อสารความพร้อมของการท่องเที่ยวและพักผ่อนทางน้ำของธุรกิจท่องเที่ยวในลำน้ำเจ้าพระยาพื้นที่กรุงเทพมหานคร ไปยังนักท่องเที่ยวให้เกิดความมั่นใจ ในการให้บริการภายใต้การรับรองมาตรฐานความปลอดภัยทางด้านสุขอนามัย (SHA) ของแหล่งท่องเที่ยวรวมถึงร้านอาหาร 

เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 8 ธันวาคม 2564 งาน “เสน่ห์เจ้าพระยาวิถีใหม่กับเรือสำราญ สไมล์ ริเวอร์ไซด์ ” (Charming of Chao Phraya New Normal with Smile Riverside) ในรูปแบบ New Normal จัดขึ้น ณ ท่าเรือ 2 ไอคอนสยาม 

โดยมี สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.) สมาคมท่องเที่ยวต่างๆ และผู้ที่ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ผู้เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว อาทิ นายชำนาญ ศรีสวัสดิ์ (โกจง) ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายภูริวัจน์ ลิ้มถาวรรัตน์ (เม่น) ประธานชมรมภาคีการท่องเที่ยว, ผู้ช่วยประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และประธานคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนทีเส็บของสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายพงศกร ชูวิชา นายกสมาคมสมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย (สนท.) นางสาว มัยรัตน์ พีระญาณ์โกเศส อดีตนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) คุณนวลจันทร์ เพียรธรรม ประธานบริษัท NC Tour.และอีกหลายๆ ท่าน รวมทั้งสื่อมวลชนร่วมงานมากมาย 
โดยงาน “เสน่ห์เจ้าพระยาวิถีใหม่กับเรือสำราญ สไมล์ ริเวอร์ไซด์ ” เริ่มจากชมการแสดงที่ตนะการตาของน้ำพุดนตรี  หลังสนุกสนานกับการเต้นระบำของน้ำพุแล้ว ก็ได้เวลาลงเรือสำราญ  Smile Riverside Cruise เรือดินเนอร์ดีไซน์หรูหรา ล่องเรือจากท่าเรือไอคอนสยาม ไปยังสะพานพระราม 8 อิ่มเอมกับบุฟเฟต์แสนอร่อย และเคล้าเสียงเพลงอันฟังดนตรีไพเราะ ชมทัศนียภาพที่สวยงามยามค่ำคืนริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ผ่านสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์และสถานที่สวยงามมากมาย เช่น วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว), วัดอรุณราชวราราม, วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร, วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร, ป้อมพระสุเมรุ, ท่ามหาราช, ตลาดยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค, ศาลเจ้าพ่อกวนอู, ไอคอนสยาม,  หอประชุมกองทัพเรือ และอาคารสวยงามอีกหลายแห่ง สนุกสนานกับการเซลฟี่ถ่ายรูปวิวสวยๆ เก็บไว้เป็นที่ระลึก

นายภูริวัจน์ ลิ้มถาวรรัตน์  ประธานชมรมภาคีการท่องเที่ยว กล่าวว่า การจัดงาน “เสน่ห์เจ้าพระยาวิถีใหม่กับเรือสำราญ สไมล์ ริเวอร์ไซด์ ” (Charming of Chao Phraya New Normal with Smile Riverside) เป็นความร่วมมือกันระหว่างชมรมภาคีการท่องเที่ยว บริษัท ดุสิตา คอลเลคชั่น จำกัด ลู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ในการหารือถึงทิศทางการส่งเสริมท่องเที่ยวไทยยุค New Normal หนุนท่องเที่ยวล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา ในบรรยากาศเปิดโล่งรับลมเย็นสบายๆด้วยจุดแข็งคุณค่าทางประวัติศาสตร์ของโบราณสถาน, วัดวาอารามสวยงาม, วิถีวัฒนธรรม} บ้านเรือนชุมชนริมน้ำ และความสวยงามของอาคารบ้านเรือนต่างๆ ตลอดสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมรับประทานอาหารค่ำแสนอร่อย ซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้ทั้งความรู้ ความประทับใจ และเติมเต็มการท่องเที่ยวที่สมบูรณ์ เพื่อร่วมส่งเสริมและสื่อสารความพร้อมของการท่องเที่ยวและพักผ่อนทางน้ำของธุรกิจท่องเที่ยวในลำน้ำเจ้าพระยาพื้นที่กรุงเทพมหานคร ไปยังนักท่องเที่ยวให้เกิดความมั่นใจ ในการให้บริการภายใต้การรับรองมาตรฐานความปลอดภัยทางด้านสุขอนามัย (SHA)