Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

ฮอน ฐากร !!!! ปี 2564 นี้ วิกฤตรอบสองในครั้งนี้เป็นโอกาสน่าจะสมควรกะเวลาการทำ project ใหม่ “กล้าคิดกล้าทำทำก่อนมีโอกาสก่อน รู้เข้ารู้เรารบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง”


🔴คุณฮอน ฐากร ผู้บริหารสื่อทีวีออนไลน์ โปรเจค เฮช ประเทศไทย (PHT tv) ทีวีออนไลน์ที่สร้าวสรรค์สังคมและผู้ถือลิขสิทธ์ Miss&Mr Siam China ได้แลงเห็นว่าจากวิกฤต ในขณะนี้สมควร ที่จะทำสื่อออนไลน์ เสริมสร้างมิติใหม่ ให้กับสถานการณ์ในขณะนี้

🔴ด้วยปีที่ผ่านมางานต่างๆที่ผ่านๆมาก็พบเจอแต่อุปสรรคนานาสุดที่จะบรรยาย มาถึงปี 2564 คิดว่าถึงเวลาและเหมาะสมที่จะทำงานในรูปแบบออนไลน์ เพื่อให้ทันกะยุคและสถานการณ์แบบ New Normal โดยจะสร้างสรรค์งานดีดีผ่าน สื่อทีวีออนไลน์ โปรเจค เฮซ ประเทศไทย (PHT tv) อาท้เช่น การประกวดออนไลน์,รายการพัฒนาบุคลิกภาพออนไลน์,รายการแต่งหน้าทำผมออนไลน์,รายการสอนร้องเพลงออนไลน์,รายการสอนจัดดอกไม้ออนไลน์,รายการท่องเที่ยวออนไลน์,รายการพาเที่ยวพาชิมพาชม รวมถึงสื่อออนไลน์ต่างๆ ตามสถานการณ์ต่างๆ

🔴@@@ ในการนี้ถ้าสถานการณ์ดีขึ้น มี project ทำทัวร์ท่องเที่ยวในประเทศไทย เสนอที่พัก,สถานทีเที่ยวในประเทศไทย,ล่องเรือสำราญชมวิวเจ้าพระยา,ในเขี่อนไช”เที่ยวไทยใครใครก็เที่ยวได้

🔴ขอขอบคุณพันธมิตร ทางการค้า The light 63,Chatuchak,Project H, ฯลฯ

🔴ฝากติดตามงานดีดีของ โปรเจค เฮซ ประเทศไทย (PHT tv) เร็วๆนี้พร้อมการแถลงข่าว project ดีดีในเร็วๆนี้