Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

"เมญ่า" ธนภัสสรษ์ ธนธัญพรพงศ์ CEO บริษัท เอสพี อินดัสทรี โปรดักท์ จำกัด "มอบน้ำยาทำความสะอาด ฆ่าเชื้อ SP CLEANER ต้านภัยโควิด" ให้กับท่าน“ผู้ว่าฯ ปู” นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผวจ.สมุทรสาคร


SP CLEANER โครงการจิตสาธารณะ รักษาระยะห่าง
บริษัท เอสพี อินดัสทรี โปรดักท์ จำกัด ร่วมกับ กองประกวด มิส มิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์ 2020,
คุณภัศสร มนตรี (หลิน), คุณชาณุ ไตรวรางค์กุล,
บริษัท พีแอนด์เอ็ม กรุ๊ป เอ็นทีเตอร์ไพรส์ จำกัด, 
บริษัท NR Group industry จำกัด, คุณณัฏฐ์ชานนท์ ศรียานะ ร่วมกับ ณชาฟาร์ม และบริษัท ดูดี เคมีคอร์น จำกัด โครงการจิตสาธารณะ รักษาระยะห่างนี้ คือการบริจาคทำจิตสาธารณะรูปแบบใหม่ที่สอดคล้องกับนโยบายรักษาระยะห่าง ด้วย "มอบน้ำยาทำความสะอาด ฆ่าเชื้อSP CLEANER ต้านภัยโควิด "จำนวน 50 ขวด ขนาดขวดละ 500 ml. มูลค่า 34,950  ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท เอสพี อินดัสทรี โปรดักท์ จำกัด และยังมีอุปกรณ์ป้องกันทางการแพทย์ผลิตภัณฑต้านภัยโควิด -19 ที่ได้รับการสนับสนุน ร่วมบริจาคดังนี้ คุณภัศสร มนตรี(หลิน) บริจาคเจลล้างมือ 5 ลัง จำนวน 125 ขวด
คุณชาณุ ไตรวรางค์กุล บริจาคเจล 2 ลัง กับสเปรย์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ไวรัสในปาก 100 ขวด บริษัท พีแอนด์เอ็ม กรุ๊ป เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด บริจาค หน้ากากอนามัย (แมสฯ 3ชั้น) 5 ลัง หรือ 12,500 ชิ้น บริษัท NR Group industry จำกัด บริจาคชุด PPE 50 ชุด คุณณัฏฐ์ชานนท์ ศรียานะ ร่วมกับ ณชาฟาร์ม และบริษัท ดูดี เคมีคอร์น จำกัด บริษัทเจลแอลกอฮอล  หน้ากากอนามัย 100 กล่อง 

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2563 นำทีมโดยผู้บริหาร
"คุณเมญ่า" ธนภัสสรษ์ ธนธัญพรพงศ์ CEO บริษัท เอสพี อินดัสทรี โปรดักท์ จำกัด "คุณน้ำเอก" วรัตถ์ เค้าอุทัย รองประธาน บริษัท และ "คุณโบนัส" กัลยรัตน์ แสนสุข รองประธานบริษัท เอสพี อินดัสทรี โปรดักท์ จำกัด สปอนเซอร์ผู้สนับสนุน "มิส มิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์ 2020" ร่วมกับ  Miss Mimosa Queen Thailand 2020 อันมี "น้องต๊อกแต๊ก" Miss Mimosa Queen Thailand 2020 เป็นตัวแทนในการร่วมกันทำจิตสาธารณะ ส่ง "มอบน้ำยาทำความสะอาด ฆ่าเชื้อSP CLEANER ต้านภัยโควิด" ให้กับท่าน“ผู้ว่าฯ ปู” นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร  

เพื่อสนับสนุนภารกิจของจังหวัดสมุทรสาครและบุคคลากรทางแพทย์ที่ดูแลผู้ป่วยในสถานการณ์ โควิด -19

ได้จัดสรร นำแจกจ่ายให้กับทุกหน่วยงานต่างๆที่ เป็นสถานที่ให้บริการแก่ประชาชน ได้เป็นพื้นที่ ที่สะอาด ปลอดภัย ปลอดเชื้อ

วันอังคารที่ 29 ธันวาคม 2563 เวลา 13.00 น.
ด้วยการจัดแถลงข่าวการส่งมอบกันที่ สตูดิโอ ร้าน Fuel Coffee Bar & Cafe-Specialty Coffee ลาดพร้าว สนับสุนนโดย คุณ บูม ผู้บริหาร Easy marketing สื่อ โฆษณา การตลาด

คณะทีมผู้บริหาร บริษัท เอสพี อินดัสทรี โปรดักท์ จำกัด กองประกวดมิส มิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์ 2020 จัดโครงการจิตสาธารณะ "มอบน้ำยาทำความสะอาด ฆ่าเชื้อSP CLEANER ต้านภัยโควิด" ของจังหวัดสมุทรสาครและบุคคลากรทางแพทย์ที่ดูแลผู้ป่วยในสถานการณ์ โควิด-19

ได้จัดสรร นำแจกจ่ายให้กับหน่วยงานต่างๆที่ เป็นสถานที่ให้บริการแก่ประชาชน ได้เป็นพื้นที่ ที่สะอาด ปลอดภัย ปลอดเชื้อ SP CLEANER น้ำยาทำความสะอาด และฆ่าเชื้อ หัวเชื้อเข้มข้น ขนาด 500ml จำนวน 50 ขวด  มูลค่า 34,950 บาท สามารถนำไปผสมน้ำ ใช้ได้ ถึง 2,000ลิตร เพื่อใช้ในการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ สนับสนุนและเป็นกำลังใจแก่ประชาชนชาวจังหวัดสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่ ประจำหน่วยพื้นที่ต่างๆที่ให้บริการแก่ประชาชน เพื่อฝ่าฟันวิกฤตให้ประเทศไทย เอาชนะการต่อสู้กับไวรัสโควิด-19 ด้วยความร่วมมือของคนไทยทุกคน

การจัดกิจกรรม จิตสาธารณะ รักษาระยะห่างนี้  “ผู้ว่าฯ ปู” นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร   จะได้ "รับมอบน้ำยาทำความสะอาด ฆ่าเชื้อ SP CLEANER ต้านภัยโควิด" และอุปกรณ์ป้องกันอื่นๆ ผ่านทางระบบขนส่งไปยังศูนย์ราชการอย่างทันท่วงที
สถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่ในจังหวัดสมุทรสาครนี้ อาจมีผลกระทบต่อภาพร่วมเศรษฐกิจในพื้นที่สมุทรสาครอยู่บ้าง  การให้กำลังใจกัน เปรียบเสมือน “ยาชูกำลัง” ที่จะเติมพลังฟันฝ่าอุปสรรคไปได้ อย่างน้อยในวันนี้ ยามที่คนไทยทั้งประเทศยังคงไม่เข้าใจคนสมุทรสาคร ยังคงบูลลี่คนสมุทรสาคร บอยคอตสินค้าจากสมุทรสาคร แต่กำลังใจจากคนสมุทรสาคร จะเป็นผนังทองแดงกำแพงเหล็ก ที่ทำให้เห็นถึงความรักและความสามารถของคนในพื้นที่ ที่จะไม่ยอมแพ้และต่อสู้เพื่อให้ก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปได้อย่างแน่นอน

"ที่ผ่านมาประเทศไทยชะลอการแพร่กระจายของโรคได้ดี ด้วยระบบสาธารณสุขที่เข้มแข็ง บุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขที่ทำงานกันอย่างหนัก คือหัวใจสำคัญในการควบคุมการระบาดและรักษาโรค การที่ภาคเอกชนร่วมให้การสนับสนุน จึงช่วยสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ และด้วยความร่วมมือของคนไทยทุกคนนี่เองที่จะทำให้เราจะชนะการต่อสู้กับไวรัสโควิดอย่างแน่นอน"

"คุณเมญ่า" ธนภัสสรษ์ ธนธัญพรพงศ์  บริษัท เอสพี อินดัสทรี โปรดักท์ จำกัด และ คณะทีมบริหารเปิดเผยว่า จากการร่วมหารือและประสานงานกับ "คุณนิกกี้" จิรโชติ แก้วเสถียร ผู้อำนวยการกองประกวดมิส มิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์ 2020 ในฐานะองค์กรหนึ่งในสังคมไทยตระหนักถึงภารกิจที่ต้องร่วมกันดูแลสังคมโดยสอดคล้องกับความสามารถของบริษัท จึงเริ่มผลิตและบริจาค ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาด และฆ่าเชื้อ หัวเชื้อน้ำยาเข้มข้น SP CLEANER ในยุค New normal เพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อ และสกัดการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19

"บริษัทฯแม้จะเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่ได้รับผลกระทบ แต่ด้วยความห่วงใยต่อพี่น้องประชาชนชาวไทยที่ต่างเผชิญสถานการณ์โรคระบาดนี้ จึงขอร่วมผนึกพลัง เพื่อฝ่าฝันวิกฤตการณ์นี้ไปด้วยกัน บริษัทพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือและจะส่งมอบ SP CLEANER โดยไม่มีการผลิตเพื่อจำหน่ายแต่อย่างใด และหากยังมีความต้องการ บริษัทก็พร้อมจะผลิตเพื่อส่งมอบในพื้นที่ต่างๆต่อไปตามความสามารถของบริษัทฯจนกว่าสิ้นสุดวิกฤตครั้งนี้"

ด้วยวัตถุประสงค์ ของบริษัทฯ ที่ขับเคลื่อนด้วยสัญลักษณ์ องค์พญานาค ผู้พิทักษ์ พุทธศาสนามาอย่างยาวนาน การทำจิตสาธารณะ ในครั้งนี้จึงเปรียบเสมือนตัวแทนองค์พญานาคในการสร้างเสบียงบุญ นำทีมโยคณะผู้บริหาร บริษัท เอสพี อินดัสทรี โปรดักท์ จำกัด กองประกวด มิส มิโมซ่าควีน และ บริษัทฯ ผู้บริจาคร่วมที่มีความศรัทธา มีจิตสำนึกร่วมรับผิดชอบต่อคนรอบข้างและสังคมไทย นับเป็นกิจกรรมตัวอย่างแบบหนึ่งในการประสานงานร่วมมือกันของภาคเอกชนในสายงานต่างๆ  บริษัท เอสพี อินดัสทรี โปรดักท์ จำกัด
จัดกิจกรรมจิตอาสานี้ขึ้น เพราะเห็นว่าการจัดการวิกฤตจากโรคไวรัสโคโรน่า รัฐบาลคงไม่สามารถแบกรับภาระไว้แต่เพียงฝ่ายเดียว ภาคเอกชนและคนไทยทุกคน ควรมีส่วนร่วมในการแก้ไขวิกฤตโควิดนี้ไปด้วยกัน และขอขอบคุณภาคเอกชนทุกองค์กรที่ร่วมให้การสนับสนุนครั้งนี้

"การระบาดของเชื้อโควิด-19 ในขณะนี้ แม้ว่าจะกลับมาระบาดอีกครั้งในประเทศไทย แต่เราสามารถป้องกันได้ ด้วยหลักการพื้นฐานที่เราใช้เป็นตัวป้องกันก็คือ เรื่องของสุขอนามัย การทำความสะอาดด้วยผลิตภัณฑ์ ที่มีส่วนผสมในการฆ่าเชื้อ และ การใช้หน้ากากอนามัย การใช้เจลล้างมือ เป็นหลักการที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันการสัมผัสเชื้อที่ดีมากที่สุดในขณะนี้ และการต่อสู้กับโรคระบาดครั้งนี้นอกจากการปฏิบัติตามมาตรการตามคำแนะนำของ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดแล้ว การร่วมมือของภาคส่วนต่างๆ จะช่วยนำชัยชนะให้กับการต่อสู้ครั้งนี้อย่างแน่นอน ขอให้เราทุกคนให้ความร่วมมือกับทางภาครัฐ ปฏิบัติตามคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ เพื่อลดความเสี่ยง ร่วมดูแลสุขภาพของตนเอง และมีจิตสำนึกร่วมรับผิดชอบต่อคนรอบข้างและสังคม เพื่อที่เราทุกคนจะได้ปลอดภัย ไม่เป็นต้นเหตุในการส่งเชื้อโรคให้ผู้อื่น และไม่รับเชื้อโรคจากใคร เราจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกันค่ะ" Maya Arendelle