Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

สมาคมสมาพันธ์ศิลปินแห่งประเทศไทย (สศท) เลือกตั้งนายกสมาคมและกรรมบริหาร

ขอแสดงความยินดีกับนายกสมาคมและคณะกรรมการบริหารทุกท่านที่ได้รับการเลือกตั้งในที่ประชุมของสมาคมสมาพันธ์ศิลปินแห่งประเทศไทย (สศท) ณ ที่ทำการสมาพันธ์จิตอาสาชาวใต้ บริษัท พินเตอร์ เซอร์วิส จำกัด (สำนักงานใหญ่) 25/99 หมู่ 1 ซ.วัดศรีประวัติ ถ.ตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130
โดยมีรายนามต่อไปนี้
1.ดร.เชวงศักดิ์ แสงจันทร์   นายกสมาคมสมาพันธ์ศิลปินแห่งประเทศไทย
2. คุณไก่จ๋า สายัณห์...เลขาธิการ
3.ร.อ.สัจพจน์ สุวรรณพงศ์( ผู้กองแฟรงค์)....อุปนายกสมาคมฝ่ายบริหาร
4.ดร.ศักดิ์ชาย แสาะแสวง...อุปนายกสมาคมฝ่ายภาคเหนือ
5.คุณวิธ ธนวรรธน์.....อุปนายกสมาคมฝ่ายภาคกลาง
6.คุณขวัญไทย เทพประทาน..อุปนายกสมาคมฝ่ายภาคอิสาน
7.คุณภาคภูมิ เพชรพังงา....อุปนายกสมาคมฝ่ายภาคใต้
8.อ.สัมพันธ์ พัทลุง....โฆษก ประชาสัมพันธ์

                    
#หมายเหตุ-กรรมการบริหารที่ไม่รับการแต่งตั้งถือว่าเป็น..กรรมการบริหารกิตติมศักดิ์ทุกท่าน และมีสิทธิ์ในการประชุมของสมาคมทุกครั้ง เพื่อมาทำคุณประโยชน์ให้ชาวศิลปินและประเทศชาติสืบต่อไป

วัตถุประสงค์ของการจัดตั้งสมาคมสมาพันธ์ศิลปินแห่งประเทศไทย (สศท)
1.เพื่อส่งเสริมศิลปิน นักร้อง นักดนตรี นักแต่งเพลง นักแสดง ดารา ตลก นักจัดรายการ และบุคคลที่เกี่ยวข้องวงการบันเทิงที่เป็นสมาชิกของสมาคม สศท.แห่งประเทศไทย ให้มีอาชีพที่มั่นคงและรายได้ที่ดีขึ้น รวมถึงการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกันได้มากขึ้น
2.เพื่อเป็นแหล่งให้การเรียนรู้ ด้านศิลปวัฒนธรรมของไทยการแสดง การแต่งเพลง ขับร้องเพลง ดารา นักแสดง ตลก นักจัดรายการ การทำมิวสิควีดีโอ การอบรมวิทยาการด้านต่างๆ รวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องกับการบันเทิงทุกประเภท ได้มีสัมพันธภาพ ที่ดีต่อกันและการมีกิจกรรมร่วมกันในมวลหมู่สมาชิกตลอดปี
3.เพื่อส่งเสริม ศิลปิน นักร้อง นักดนตรี นักแต่งเพลง ดารา นักแสดง ตลก นักจัดรายการ  ที่ไม่ได้สังกัดค่าย หรือสังกัดค่ายก็ตาม มีช่องทางเผยแพร่ผลงานตนเองอีกทางหนึ่ง ให้กว้างขวางมากขึ้น
4.เพื่อส่งเสริม และเปิดโอกาสในการเรียนรู้เทคนิคต่างๆ โดยมีการจัดการอบรมเยาวชนหรือบุคคลทั่วไป  หลายด้านเช่น การแสดง การเขียนเพลง การขับร้องเพลง  จากผู้รู้  ผู้เชี่ยวชาญ ครูเพลงหลากหลายท่าน
5.เพื่อการอนุรักษ์และสืบสานวัฒนธรรมไทยทุกประเภทให้อยู่คู่สังคมคนไทยตลอดไป
6.เพื่อส่งเสริมสนับสนุนการเสนอพระราชบัญญัติสภาศิลปินแห่งประเทศไทยที่ถูกต้องตามกฎหมายไทย
7.เพื่อดำรงไว้ซึ่งการปกครองในระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขของไทย