Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

กิจกรรมเพื่อสังคม CHR โดย สมาคมเมโลเดียน สมาคมเมโลเดียนแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ศูนย์ส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม นานาชาติ บริษัท โอปอลการดนตรี จำกัด

กิจกรรมเพื่อสังคม CHR โดย สมาคมเมโลเดียน  สมาคมเมโลเดียนแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ศูนย์ส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม นานาชาติ  บริษัท   โอปอลการดนตรี  จำกัด 

สถาบันขับร้องครูโอปอ   ริเริ่มขึ้นมาเพราะเห็นปัญหาความขาดแคลนเสื้อผ้าของผู้ที่อาศัยอยู่ในท้องถิ่นทุรกันดาร ผู้อพยพ และผู้ประสบภัยจากธรรมชาติ ของประเทศเพื่อนบ้าน อย่างประเทศเมียนมา ทางศุนย์ส่งเสริมศิลปะวัฒนธรรม นานาชาติ จึงเป็นตัวกลางเปิดรับเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ไปจนถึงของใช้อื่นๆ ที่ยังอยู่ในสภาพดีเพื่อส่งต่อให้กับผู้ที่ขาดแคลน ณ ประเทศเพื่อนบ้าน ใครมีเสื้อผ้าหรือของใช้หนังสือเรียน สมุด กระดาษ ดินสอ ปากกา หรือ กระเป๋า  ที่อยู่ในสภาพดีแต่ไม่ได้ใช้แล้ว ก็สามารถร่วมบริจาคกับโครงการของเราได้นะครับ นอกจากสิ่งของของเราจะไปถึงมือผู้รับแล้ว ไม่แน่ว่าของใช้หรือเสื้อผ้าตัวโปรดบางส่วนอาจถูกนำไปขายต่อที่ร้านแบ่งปันเพื่อนำเงินไปสมทบทุนกับการศึกษาแก่น้องๆผู้ยากไร้อีกด้วยก็ได้ ถือเป็นการทำสิ่งดีๆ  กิจกรรมเราจะจัดขึ้น
ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ณ เวทีหน้า MCC HALL เดอะมอล์งามวงศ์วาน  

การแสดงเปิดรับประเภท ต่างๆ เช่น   เต้น รำไทย เล่นดนตรีสากล เล่นดนตรีไทย และการแสดงมายากล (แสดงเดี่ยวหรือกลุ่ม)


โดยเยาวชนที่ร่วมรายการจะได้รับเกียรติบัตรจาก สมาคมเมโลเดียน และ ศูนย์ส่งเสริมศิลปะวัฒนธรรม นานาชาติ บริษัท โอปอลการดนตรี จำกัด
ไม่แน่อนาคตน้องๆ อาจได้ทำผลงานเพลงและร่วมงานบันเทิงกับทางบริษัทอีกด้วย  เวทีนี้ จึงเป็นเวทีแจ้งเกิดของน้องๆ

โดยการแสดงของน้องประกอบไปด้วย 41 ชุดการแสดง ณ เวที เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เมื่อ ว้นอาทิตย์ ที่ 20 ก้นยายน ที่ผ่านมาโดยได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่ง จาก ศุนย์ส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม นานาชาติ บริษ้ทโอปอลการดนตรี  สถาบันการขับร้องครูโอปอ คลับแอ๊ปเปิ้ลแดง ครูมณี ครูเอ้ ครูเล็กบ้านรักษ์ไทย เลิศลีลา และ เครือข่ายพันธมิตรอืกมาก  โดย ก่อนปิดท้ายครูโอปอ ในฐานะหัวเรือใหญ่ ของการการแสดงได้กล่าว ขอบคุณ นายกสมาคมเมโลเดียน อาจารย์เด่น กาญบุตร ได้ให้โอกาศและมอบเวทีให้ ศูนย์ส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม นานาชาติ ได้เข้าร่วมแสดงเพื่อเป็นการอนุรักษ์เผยแพร่ และรักษาสืบไว้ทางด้าน ขับร้อง ดนตรี รำไทย เต้น รวมไปถึงการแสดงศิลปประยุกติ์ต่าง  และยังมีพื้นที่่ให้เยาวชนนำสิ่งของเครื่องใช้ที่อยู่ในสภาพดี มาร่วมบริจาคให้กับเด็กผู้ยากไร้ นับว่าเป็นการส่งต่อความสุขอย่างแท้จริง ครูโอปอ กล่าวอีกด้วยว่า หากสถาบ้นฯใด อยากร่วมส่งเยาวชนร่วมกิจกรรม สามารถ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ทางเพจ ศูนย์ส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม นานาชาติ หรือ ไอดีไลน์ pravet30  

อ็อด อินทรีย์ ภาพ
พวก สว่างวงศ์ รายงาน

Sponsor
น้ำปลาร้า มีนัวร์  Me.Nour
นัวร์ทุกคำ ใครทำก็อร่อย