Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

ชณทัต ลุยท้องถิ่น!! "นำชั่วโมงบินระดับชาติสร้างอยุธยาเข้มเเข็ง"

ชณทัต ลุยท้องถิ่น!!
"นำชั่วโมงบินระดับชาติ
สร้างอยุธยาเข้มเเข็ง"


นายชณทัต ปัทะมะภูวดล อดีตผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทยเเละประธานสโมสรอโยธยายูไนเต็ด อะคาเดมี กล่าวว่าหลังจากที่ตนลงสมัคร ส.ส.เเละทำงานการเมืองระดับประเทศระยะหนึ่งเเละไปทำหน้าที่กับคณะกรรมการวิสามัญศึกษาแนวทางการพัฒนาให้กรุงเทพมหานครเป็นเมืองอัจฉริยะ (Smart City)นั้นตอนนี้ความชัดเจนการเลือกตั้งท้องถิ่นค่อนข้างชัดเจนขึ้นมาเเล้วเเละ จ.พระนครศรีอยุธยาเป็น1ใน19จังหวัดตามที่ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้ง เรื่อง การแบ่งเขตเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด
(การประกาศแบ่งเขตเลือกตั้ง อบจ.กลุ่มแรก 19 จังหวัด ได้แก่ จ.กระบี่ ชัยนาท ชุมพร ตรัง ตราด นครปฐม ปราจีนบุรี ปัตตานี พระนครศรีอยุธยา พังงา พัทลุง ภูเก็ต ยะลา ระนอง ราชบุรี สตูล สิงห์บุรี สุพรรณบุรี สุราษฎร์ธานี)นั้น


นายชณทัต กล่าวว่า... ดังนั้นตนสนใจที่จะลงสมัคร ส.จ.พระนครศรีอยุธยา เขตอำเภอบางซ้ายที่จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้โดยนำประสบการณ์จากการเมืองระดับชาติเเละการทำหน้าที่ใน กทม.มายกระดับการเมืองท้องถิ่นเเละพื้นที่นี้เป็นบ้านเกิดของตน ตนหวังว่าประสบการณ์ที่ตนทำงานจากสองสนามการเมืองจะช่วยพัฒนาพื้นที่นี้ได้หลายด้านเเละประชาขนในพื้นที่จะไว้วางใจตนเเละได้รับการสนับสนุนในวันนี้เเละวันข้างหน้า

นายชณทัต กล่าวว่า... ตนในฐานะคนรุ่นใหม่เเละคนในพื้นที่ตั้งใจอย่างยิ่งที่จะช่วยบ้านเกิดพื้นที่นี้ส่วนใหญ่คือเกษตรกรรม การนำเทคโนโลยีเเละความรู้ใหม่ๆมาขับเคลื่อนเพื่อวางเเผนสร้างรายได้เเละวิธีการผลิตทางการเกษตรเเบบยั่งยืนเเละตนยังสร้างเยาวชนในพื้นที่พัฒนาทักษะการการกีฬาฟุตบอลเพื่อสร้างสุขภาพเเละยกมาตรฐานทางอาชีพนักกีฬาให้เยาวชนในพื้นที่หากวันข้างหน้าได้ไปเป็นนักกีฬาอาชีพ เเละตนคิดว่าไม่ใช่เพียงเเค่กีฬาฟุตบอลอย่างเดียวแต่ยังมีกีฬาหลายประเภทที่กำลังมองหาลู่ทางส่งเสริมเยาวชนเพิ่มเติม


“ดังนั้นขอให้ กกต.เเละกระทรวงมหาดไทย ประกาศความชัดเจนเรื่องเลือกตั้งท้องถิ่นด้วยเพราะเว้นว่างมาหลายปีการพัฒนาท้องถิ่นขาดช่วงไป รวมทั้งจะเป็นภาพที่ดีที่ปรากฏขึ้นว่าประชาชนเเละสังคมได้โอกาสใช้สิทธิในระบอบประชาธิปไตยเลือกตัวเเทนไปทำงานในพื้นที่อย่างเเท้จริง” นาย ชณทัต กล่าว...