Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

นพพร งัดหลักฐานเด็ด!! "ภรรยาณพ" ใช้เงิน บ.วินด์ฯ จ่ายเงินเดือน พนักงาน


นพพร " งัดหลักฐานเด็ด "ภรรยาณพ" ใช้เงิน บ.วินด์ฯ จ่ายเงินเดือน พนักงาน


ภายหลังจากที่ “นพพร ศุภพิพัฒน์” ผู้ก่อตั้งและผู้ถือหุ้นเดิมบริษัทวินด์ เอนเนอร์ยี จำกัด ได้ออกมาตอบโต้ข้ามทวีปกับ “ณพ ณรงค์เดช” รองประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหารบริษัทวินด์ เอนเนอร์ยี จำกัด เกี่ยวกับข้อพิพาทเรื่องการซื้อขายหุ้น พร้อมเปิดใจหมดเปลือกถึงคดีความที่มีการฟ้องร้องกันไปมา เพื่อคลายข้อสงสัยต่อสังคม


แต่ก็ยังมีอีกหนึ่งประเด็นที่น่าสนใจ โดยจากการแถลงข่าวข้ามทวีปของ นายนพพร ศุภพิพัฒน์ ซึ่งมีการกล่าวถึง บริษัทที่ผลิตละครโทรทัศน์ของภรรยาสาวคนดังของนายณพ ได้นำพนักงานของบริษัทกัสท์มาใช้พื้นที่ของบริษัท วินด์ ซึ่งมีหลักฐานยืนยันว่า เรื่องนี้ตนเองได้รับการร้องเรียนจากกลุ่มพนักงานของวินด์ มานานแล้ว แต่ตนเพิ่งมาเห็นจดหมายที่มีการไล่พนักงาน จำนวน 8 คน ออกจากบริษัทวินด์และจากเครดิตชื่อพนักงานดังกล่าวในสื่อผลิตละคร ซึ่งตนทราบจากคนในวินด์และจากสื่อที่ส่งจดหมายให้ตนว่ามีการระบุว่า พนักงานมีหน้าที่ในการช่วยผลิตละคร แต่รับเงินเดือน สวัสดิการ และประกันสังคมจากบริษัทวินด์

นอกจากนี้ ยังมีประเด็นการเบิกจ่ายค่าเดินทางไปยังประเทศฝรั่งเศสในจำนวนหลายล้านบาท ซึ่งตนได้รับหลักฐานที่ระบุกำหนดการเดินทางมายังฝรั่งเศสนั้น เป็นการเดินทางมาต่อรองกับตนเองเรื่องซื้อหุ้นใน REC ไม่ใช่การทำหน้าที่ให้กับบริษัทวินด์ โดยตนมีหลักฐานการลงบัญชีในการเดินทางมายืนยันทั้งหมด รวมถึงประเด็นการนำเงินของบริษัทวินด์ ไปซื้อรถเบนซ์สุดหรูให้กับคุณแม่ของภรรยาเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดอีกด้วย