Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

อีเหี่ยน เดอะซีรีย์ คอนเฟิร์ม...โต้ช่อง ถอดผังละคร

อีเหี่ยน เดอะซีรีย์ 
คอนเฟิร์ม...โต้ช่อง ถอดผังละคร


จากที่เป็นข่าวฉาว ถูกใส่ร้ายมานานจนกลายเป็นมหากาพ์สำหรับ “แก้วสีเงิน” ผู้กำกับภาพยนตร์ คนเขียนบท และผู้ประพันธ์ หลายต่อหลายเรื่อง ล่าสุด คือ  อีเหี่ยน เดอะซีรีย์ คอนเฟิร์ม ทางช่องแม่สี ช่องหนึ่ง หลังจากข่าวที่ถูกสร้างโดยกระแสของคนกลุ่มหนึ่งที่อยากดัง จนต้องใช้ละครเป็นสะพานสร้างกระแสว่า ถูกช่องแม่สีดังกล่าวถอด  เดือดร้อนถึงสองผู้จัดละครอย่าง สุคนธา กุญชร ณ อยุธยา และ ทรงยศ โพธิ์เกิด แห่งค่าย เอส เค ที อินเตอร์ เซอร์วิส ต้องออกมาแถลงข่าวตามความเท็จจริงว่า
ก่อนหน้านี้  มีกลุ่มบุคคลกลุ่มหนึ่งเข้ามาขอให้ตนร่วมทำละครดังกล่าว ซึ่งหนึ่งในคนกลุ่มนั้นมีผุ้กำกับ แก้วสีเงิน อยู่ด้วย หลังจากที่ตกลงเข้าร่วมทำละคร ตนก็แปลกใจแล้วว่าทำไมผู้กำกับ “แก้วสีเงิน” ถึงไม่มาร่วมในงานบวงสรวง  และได้คุยกับสามี ทรงยศ โพธิ์เกิด ตั้งแต่ตอนนั้นแล้วว่าจะขอยุติการเข้าร่วมการสร้างละครในครั้งนี้ เพราะไม่ทราบสาเหตุที่ทำไมผู้กำกับ “แก้วสีเงิน” หายไปไหน กระทั่งมารู้ตอนหลังว่า ผู้กำกับแก้วสีเงินโดนบุคคลกลุ่มนี้เบียดออกจากทีมงานละครนี้ไปแล้ว.... แต่สามีเห็นว่าบวงสรวงไปแล้ว ก็จะเปิดถ่ายแค่ฉากเดียวคือฉากรำวงไปก่อน อย่างน้อยชาวบ้านที่ทราบข่าวจะได้ออกมาค้าขายได้เพื่อเป็นการเสริมรายได้อีกทาง







หลังจากนั้น ทางฝ่ายกลุ่มบุคคลดังกล่าวก็แอบอ้างว่าเป็นผู้กำกับ ทั้งที่ยังไม่เคยมีผลงานการกำกับแม้แต่เรื่องเดียว เป็นแต่ฝ่ายศิลปกรรมเท่านั้น  ตนก็ไม่ได้ติดใจสงสัยอะไร  อีกทั้งยังให้โอกาสสร้างละครแม้ว่าจะไม่มีผู้กำกับแก้วสีเงินตัวจริงอยู่แล้วก็ตาม  แต่ในที่สุด เสียเงินไปกว่า 4 ล้าน ก็ยังไม่มีผลงานใดเกิดขึ้น  ตนก็มาเริ่มตะหงิดใจจนขอให้ทางทีมงานดังกล่าวตัดเป็นทีเซอร์  เพียงแค่ 3 นาทีออกมา  ก็ยังไม่สามารถทำได้  ตนจึงตัดสินใจถอดทีมงานนี้ออกทั้งหมด  และได้ปรึกษากับครอบครัวจนลงความเห็นว่า  ควรดึงผู้กำกับตัวจริง  แก้วสีเงิน  ออกมาทำหน้าที่ต่อไป
หลังจากที่การถ่ายทำเสร็จครบสมบูรณ์  แม้ว่าช่วงการถ่ายทำจะมีปัญหาจากกลุ่มบุคคลแรกที่ถูกออกเข้าไปก่อกวนในกองถ่ายซ้ำแล้วซ้ำเล่า  ตน และทีมงานก็เพิกเฉย  ไม่ติดใจเอาความ  แต่ดูเหมือนไม่จบแค่นั้น  ล่าสุดยังมีการใส่ร้ายใส่ความหนักขึ้นเรื่อยๆ ว่าทางละครได้ถูกทางช่องแม่สีช่องหนึ่งถอดออก  ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด  เพราะทางผู้จัดได้คุยกับผู้ใหญ่ทางช่อง และได้เป็นผู้ยื่นเรื่องขอระงับการออกอากาศด้วยตัวเอง พร้อมหลักฐานพยานที่มีอยู่ทั้งหมด พร้อมชี้แจงต่อหน้าสื่อในครั้งนี้  ไม่ได้ถูกถอดแต่อย่างใด เพียงแค่ยังไม่มีสปอนเซอร์เข้ามาร่วมในละครเท่านั้น  ซึ่งตนก็ไม่อาจแบกรับค่าออกอากาศสัปดาห์ล่ะแสนสี่ได้ตามเงื่อนไข ซึ่งก่อนหน้านี้ตนได้ขอถอดออกจากผังเองไปแล้วครั้งหนึ่ง  แต่ทางช่องเรียกให้เข้าไปคุย  โดยบอกว่าจะพยายามเอาสปอนเซอร์มาช่วยหนุนให้  ตนจึงยอมที่จะกัดฟันออกอากาศอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีสปอนเซอร์ตามที่กล่าวอ้างแต่อย่างใด
ล่าสุดตนจึงตัดสินใจถอดออกจากผังเป็นการชั่วคราวเอง  โดยปรึกษากับทางผู้ใหญ่ทางช่องเรียบร้อยแล้ว  จึงทำการถอดออกอย่างที่กล่าวมา  แต่ก็ยังมีนักแสดงสมทบบางคน  ที่อยู่ในละครเรื่องนี้พยายามอยากเป็นข่าว  และได้ดึงกลุ่มนักแสดงที่ไม่ได้รู้เรื่องราวด้วยเข้าในกลุ่มไลน์กลุ่มหนึ่งเพื่อโจมตีทางผู้จัด  โดยโทรมาบอกผู้จัดว่าขอสร้างให้เป็นข่าวลบ  ละครจะได้ดัง  ทางตนได้เตือนไปแล้วว่าอย่าสร้างให้เป็นผลลบกับละคร  โดยเฉพาะเรื่องเงินโดยเด็ดขาด  แต่นักแสดงสมทบผู้นั้นก็ไม่วายออกข่าวในทางลบเรื่องการจ่ายค่าตัวนักแสดงว่าทางบริษัทยังจ่ายค่าตัวนักแสดงไม่ครบ  ทั้งที่ก็รู้แก่ใจว่า  รอการตัดต่อที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์
ตนจึงได้จัดทนายความประจำบริษัท  เข้าดำเนินคดีตามกฏหมายต่อการหมิ่นประมาทในครั้งนี้ต่อเจ้าของเพจ และ นักข่าว (สถาปนา) ที่ลงในหน้าข่าวต่างๆ ให้ข่าวเท็จ  ไม่ฟังความทั้งสองข้าง  ก่อให้เกิดการเสื่อมเสียชื่อเสียงของบริษัท เอส เค ที ทั้งทางตรง และทางอ้อม โดยจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด พร้อมหลักฐานพยานครบ เพราะที่ผ่านมาตนไม่เคยโต้ตอบอะไรใดๆ จนมาถึงวันนี้
สำหรับละครเรื่อง อีเหี่ยน เดอะ ซีรีย์ คอนเฟิร์ม  ตอนนี้ได้ทำการหยุดการออกอากาศเป็นการชั่วคราว และยินดีรับช่องใหม่ที่ให้การเอื้อเฟื้อในการออกอากาศในครั้งนี้แบบไทม์แชร์ริ่ง  เพราะที่ผ่านมาตนได้เสียเงินไปเกือบ  10 ล้านแล้ว  แต่ยังไม่มีอะไรกลับคืนมา  นอกจากการหวังผลประโยชน์โดยไม่เคยเห็นใจว่าผู้จัดละครโดนอะไรมา  หวังแต่ประโยชน์ส่วนตนเพียงฝ่ายเดียว  .... สุคนธา กุญชร ณ อยุธยา
กล่าวในที่สุด