Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

"ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเพื่อประขาชน.....พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง รรท.ผบช.สตม. ห่วงใยประขาชนทั้งไทยและเทศที่ติดค้างจากพายุฝนถล่มสนามบินดอนเมืองเมื่อวาน

"ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเพื่อประขาชน.....พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง รรท.ผบช.สตม. ห่วงใยประขาชนทั้งไทยและเทศที่ติดค้างจากพายุฝนถล่มสนามบินดอนเมืองเมื่อวาน 


จัดข้าราชการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ท่าอากาศดอนเมือง เป็นไปอย่างเรียบร้อย สร้างความปรัทับใจให้แก่ชาวต่างประเทศและชาวไทยเป็นอย่างมาก"       พ.ต.อ.ภัคพงศ์ สายอุบล รอง ผบก.อก.สตม.และ โฆษก บก.อก.สตม.ในฐานะโฆษกฝ่ายอำนวยการของผู้บังบังคับบัญชาเปิดเผยว่า ทาง พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง รรท.ผบช.สตม.และ รอง ผบช.สตม.ทุกนาย มีความเป็นห่วงเป็นใยประชาชนชาวต่างประเทศและชาวไทยที่มาสนามบินดอนเมืองเพื่อรอขึ้นเครื่องเข้าออกประเทศ ต้องประสพเหตุเจอพายุฝนอย่างหนักจนเครื่องบินไม่สามารถขึ้นลงเข้าออกประเทศไทยทั้งในประเทศและต่างประเทศได้รวม 18 เที่ยวบิน และผู้โดยสารติดค้างร่วม 3000 คนที่ไม่สามารถขึ้นเครื่องได้ โดยทาง พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง.รรท ผบช.สตม. ได้เข้าไปตรวจเยี่ยมดูแลสั่งการและแก้ไขปัญหาด้วยตัวเอง เพื่อให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นทันต่อสถานการณ์และเหตุการณ์เร่งด่วนฉุกเฉินดังกล่าว โดยมี ผบก.ตม.2 รอง ผบก.ตม.2 และ ผกก.ตลอดจน จนท.ตม.ที่ปฎิบัติหน้าที่ในสนามบินดอนเมืองระดมมาช่วยเหลือในพื้นที่ดังกล่าวมากเป็นกรณีพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการนั่งตรวจหนังสือเดินทาง การตรวจหน้าไลน์ก่อนเข้าตรวจ การอำนวยความสะดวกเรื่องอื่นๆแก่ผู้โดยสารที่มีอายุมาก คนชรา เด็ก ผู้หญิง คนป่วย หญิงมีครรภ์ ฯลฯ เพื่อทำให้ผู้โดยสารที่เป็นชาวต่างประเทศ ที่ต้องตรวจหนังสือเดินทาง เกิดความสะดวก ไม่เครียด จาดเหตุการณ์ธรรมชาติพายุฝนที่ทำให่เกิดความล่าช้าดังกล่าว      โดย พล.ต.ท.สมพงษ์ ได้ฝากกล่าวถึงประชาชนทั้งไทยและเทศที่ประสพเหตุการณ์ติดค้างที่สนามบินดังกล่าวว่า ขอให้สบายใจและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ข้าราชการตำรวจตรวจคนเข้าเมืองที่ปฎิบัติหน้าที่ในสนามบินได้ทุกแห่งตลอดเวลา ไม่ใช่เฉพาะที่สนามบินดินเมือง ที่ไหนที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ที่นั่นพร้อมดูเเลช่วยเหลือประชาชนทั้งไทยและเทศในอำนาจหน้าที่ที่นับผิดชอบ หากสิ่งใดเกินกว่าที่จะช่วยได้ก็จะทำหน้าที่ประสานงานให้เกิดความสำเร็จในสิ่งที่ช่วยเหลือให้ได้ต่อไป ตำรวจ ตม.สนามบินมีเวรทำงานด้านตรวจคนเข้าเมืองตลอด 24 ชั่วโมง ขิให้สบายใจได้  ดีใจมากๆที่ประชาชนทั้งไทยและเทศสามารถเดินทางต่อได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว





ณ เวลานี้ ไม่มีติดค้างที่สนามบินอีก  หากมีเรื่องต่างๆที่เกี่ยวข้องกับสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองไม่ว่าจะเป็นการสอบถามอ่านข้อมูลสามารถเข้าไปดูได้ที่เวปไซต์ www.immigration.go.th  หรือหากมีแจ้งเบาะแสต่างๆที่เกี่ยวกับการกระทำความผิดที่เกี่ยวข้องกับตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ต่างด้าวผิดกฎหมาย ยาเสพติด ค้ามนุษย์  อาชญากรรมข้ามชาติ ที่เกี่ยวข้องหลักกับ พ.ร.บ.ค นเข้าเมือง พ.ศ.2522 หรือกฎหมายอื่นๆที่เกี่ยวข้อง สามารถแจ้งได้ที่สายด่วน สตม.1178 ได้ทันที  พล.ต.ท.สมพงษ์ฯ  รรท
ผบช.สตม.กล่าวทิ้งท้ายในที่สุด