Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

มหกรรมสินค้าปลอดภัยของสหกรณ์ กลุ่มเกษตรกรเกษตรกรแปลงใหญ่และกลุ่มอาชีพ CO-OP ปากน้ำแฟร์ 2019

มหกรรมสินค้าปลอดภัยของสหกรณ์ กลุ่มเกษตรกรเกษตรกรแปลงใหญ่และกลุ่มอาชีพ  CO-OP ปากน้ำแฟร์ 2019


นายชัยพจน์ จรูญพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานเปิดงาน “มหกรรมสินค้าปลอดภัยของสหกรณ์ กลุ่มเกษตรกรเกษตรกรแปลงใหญ่และกลุ่มอาชีพ  CO-OP ปากน้ำแฟร์ 2019” โดยมี นายนรินทร์ ยิ้มสรวล สหกรณ์จังหวัดสมุทรปราการ และ
นาย อโนทัย เพชรา ผู้จัดการฝ่ายศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิเลจ สุวรรณภูมิ  ร่วมเปิดงานด้วย รวมทั้ง เซฟชุมพล แจ้งไพร เชฟกระเหล็กประเทศไทย มาสาธิตการทำอาหารเมนูเพื่อสุขภาพให้ชมกันอย่างสดๆ และให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ชิมความอร่อยของเมนูสุขภาพ ปิดท้ายด้วยการแสดงคอนเสิร์ตจาก เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ ที่บริเวณลานหน้าศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิเลจ สุวรรณภูมิ
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกับผู้ประกอบการสินค้าโอท็อปและกลุ่มเกษตรกร ได้จัดงาน





 “มหกรรมสินค้าปลอดภัยของสหกรณ์ กลุ่มเกษตรกรเกษตรกรแปลงใหญ่และกลุ่มอาชีพ co-op ปากน้ำแฟร์ 2019”  ระหว่างวันที่ 13-19 มีนาคม 2562 ณ บริเวณลานหน้าศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิเลจ สุวรรณภูมิ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตโดยการลดต้นทุนควบคู่กับการผลิตสิ้นค้าทีมีคุณภาพ ซึ่งถือเป็นต้นทางของสินค้า การบริหารจัดการแปลงและการแปรรูปสินค้าเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม และผลักดันการเพิ่มช่องทางจำหน่ายสินค้าของสหกรณ์






โดยภายในงาน “มหกรรมสินค้าปลอดภัยของสหกรณ์ กลุ่มเกษตรกรเกษตรกรแปลงใหญ่และกลุ่มอาชีพ co-op ปากน้ำแฟร์ 2019”   จัดให้มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ได้แก่ การจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าปลอดภัย ได้มาตรฐาน ของดีของเด่น ของสหกรณ์เกษตรแปลงใหญ่และกลุ่มอาชีพในจังหวัดสมุทรปราการและเครือข่ายสมุทรปราการจำนวน 100 ร้านค้า รวมทั้งคอนเสิร์ตจากศิลปินต่างๆ มากมาย