Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

นายสิรวิชย์ ฉ่ำตุ้ย ผู้สมัคร ส.ส. พรรคท้องถิ่นไทย สมุทรปราการ เขต 6 พระประแดง เบอร์ 6 ลงพื้นที่ พระประแดง,บางน้ำผึ้ง,บางกอบัว ชูนโยบาย 4ช.8จ. "ชัดเจนเพื่อคนไทย จริงใจท้องถิ่น" ประเทศต้องเดินหน้า พลังสร้างสรร ชีวิตที่ดีกว่า ผลการตอบรับดีเยี่ยม !!

นายสิรวิชย์ ฉ่ำตุ้ย
ผู้สมัคร ส.ส. พรรคท้องถิ่นไทย  สมุทรปราการ เขต 6 พระประแดง
เบอร์ 6 ลงพื้นที่ พระประแดง,บางน้ำผึ้ง,บางกอบัว 
ชูนโยบาย  4ช.8จ.
"ชัดเจนเพื่อคนไทย จริงใจท้องถิ่น"
ประเทศต้องเดินหน้า
พลังสร้างสรร ชีวิตที่ดีกว่า
ผลการตอบรับดีเยี่ยม !!


นายวัฒนา จำปาดิบรัตนกุล รองหัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท พร้อม นายสิรวิชย์ ฉ่ำตุ้ย ผู้สมัคร ส.ส. พรรคท้องถิ่นไทย  สมุทรปราการ เขต 6 เบอร์ 6
พระประแดง พบปะประชาชนในพื้นที่พระประแดง,บางกอบัว,บางน้ำผึ้ง และมัสยิดดอรอสอาดะห์ เพื่อแนะนำตัว พร้อมนำเสนอแนวคิดที่ว่า “ประเทศไทยต้องใช้ตำบลเป็นศูนย์กลางการพัฒนาของประเทศ โดยการกระจายอำนาจรัฐให้ทุกพื้นที่มีอำนาจและสามารถพัฒนาคุณภาพชีวิตด้วยตนเอง เพราประชาชนทุกคนมีความต้องการที่แตกต่างกัน หากประชาชนรากฐานแข็งแรง ประเทศไทยก็จะแข็งแรง” 



ต้องพัฒนาเรื่องความเป็นอยู่ ปากท้องของพี่น้อง และอีกเรื่องนึงที่จะส่งเสริมก็คือ อ.พระประแดงจะพิเศษกว่า อำเภออื่นๆ ก็คือ มีชุมชนชาวมอญ ซึ่งตัวผมเองก็มีเชื้อมอญ ซึ่งปัจจุบันนี้ประเทศมอญได้ล่มสลายไปแล้ว  ประเพณีขนบธรรมเรียมการละเล่นของชาวมอญ ต้องไปสู่สายตาอาเซี่ยนและทั่วโลก

 พร้อมชูนโยบายของพรรค 4ช.8จ.
"ชัดเจนเพื่อคนไทย จริงใจท้องถิ่น"
 4ช. ชัดเจนเพื่อคนไทย  คือ ชัดเจน พลเมืองไทยต้องใหญ่กว่านักการเมือง ชัตดาวน์ ยาเสพติด จับจริง ลุยจริง ภายใน 1 ปี ช่วงชิง อำนาจประกันสินค้าการเกษตรเป็นหน้าที่ของชุมชน-ท้องถิ่น และ ชี้นำ สร้างเถ้าแก่น้อยในวัยเรียน

 8จ. จริงใจเพื่อท้องถิ่น ได้แก่ จริงใจ เพิ่มพลังองค์กรท้องถิ่น พัฒนาสังคมรากฐาน จริงจัง สร้างองค์กรปกครองท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ 19 จังหวัด 8 ท้องถิ่น เพิ่มรากแก้วประเทศไทย จัดตั้ง  1 ล้านบาทต่อชุมชน เปลี่ยนชีวิตคน กทม. จัดสรร นำที่ดินของรัฐ 1 ล้านไร่ ให้เกษตรใช้ประโยชน์ ผลิตอาการปลอดภัย จัดการ สร้างเครือข่ายน้ำใต้ดิน 7,255 ตำบล ให้เกษตรกรมีน้ำเพาะปลูกตลอดปี จัดหา พัฒนาพื้นที่ให้หาบเร่แผงลอย สู่อาชีพที่มั่นคง จัดให้ ทุกชุมชนและท้องถิ่น ได้เรียนฟรีหลายภาษา และ จัดสร้าง ศูนย์ส่งเสริมธุรกิจ Startup และ SME แบบครบวงจร เพื่อคนรุ่นใหม่”







นายสิรวิทย์ ฉ่ำตุ๋ย กล่าวว่า
นโยบายที่จะพัฒนาเขตพื้นที่ อ.พระประแดงหลักๆก็คือ ต้องพัฒนาเรื่องความเป็นอยู่ ปากท้องของพี่น้อง และอีกเรื่องนึงที่จะส่งเสริมก็คือ อ.พระประแดงจะพิเศษกว่า อำเภออื่นๆ ก็คือ มีชุมชนชาวมอญ ซึ่งตัวผมเองก็มีเชื้อมอญ ซึ่งปัจจุบันนี้ประเทศมอญได้ล่มสลายไปแล้ว  ประเพณีขนบธรรมเรียมการละเล่นของชาวมอญ ต้องไปสู่สายตาอาเซี่ยนและทั่วโลก ผมเป็นนักดนตรีไทยซึ่งมีความถนัดเรื่องขนบธรรมเนียมประเพณีอยู่แล้ว เลยมีความคิดที่จะส่งเสริมในด้านนี้ด้วยครับ