Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

"วีระบุรุษนาแก" ประกาศลั่น... เลือกพรรคเสรีรวมไทย ได้ พล.ต.อ.เสรีพิศุตย ์ เตมียเวส เป็นนายก๚ไม่มีปฏิวัติแน่นอน !! พร้อมนำทัพผู้สมัคร สส.ลงพร้อมทุกเขต

"วีระบุรุษนาแก" ประกาศลั่น...
เลือกพรรคเสรีรวมไทย ได้ 
พล.ต.อ.เสรีพิศุตย ์ เตมียเวส เป็นนายก๚ไม่มีปฏิวัติแน่นอน !! 
พร้อมนำทัพผู้สมัคร สส.ลงทุกเขต


วันที่ 20 ก.พ. 2562 เวลา 17.00 น
ณ.ศาลาเอนกประสงค์
สมาคมมิตรภาพบางแค สาย 1
เขตบางแค  กรุงเทพมหานคร




พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส
หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วยคณะผู้ลงสมัครเลือกตั้ง ส.ส.อาทิเช่น
ว่าที่ร้อยตรี ธนกร เจียโหงว
ผู้ลงสมัคร ส.ส.เขต 26
เขตบางบอน หนองแขม เบอร์ 5
น.ส.เกศศิริ เรืองกาญจนเศรษฐ์
ผู้ลงสมัคร ส.ส.เขต27
เขตทวีวัฒนา
เบอร์ 11
พล.ต.ท.จุตติ ธรรมมโนวานิช
ผู้ลงสมัคร ส.ส.เขต 28
เขตบางแค
เบอร์ 12
นาย จิรพัฒน์ สัจยกร
ผู้ลงสมัคร ส.ส.เขต 29
เขตภาษีเจริญ เบอร์ 1
นาย ยิ่งยง จิตเพียรธรรม
ผู้สมัคร ส.ส.เขต 30
เขตบางกอกน้อย บางพลัด เบอร์ 7 และผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย อีกทั้งพ่อแม่พี่น้องประชาชน ที่ได้เดินทางมาเพื่อร่วมฟังการปราศรัยจาก




พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวช หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย โดยท่านได้กล่าวถึงแนวทางที่จะเข้ามาเพื่อทำให้ประเทศไทยได้ก้าวเดินไปข้างหน้าสู่ประชาคมโลก อีกทั้งลดความเหลื่อมล้ำของสังคมและช่วยเหลือในด้านของปากท้องของประชาชน การรักษาพยาบาลของประชาชนคนไทยจะต้องมีเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยและในการรักษาจะไม่เสียค่าใช้จ่าย เพียงยื่นบัตรประชาชนเท่านั้น แก้ไขหนี้สินทั้งในและนอกระบบ เพื่อประชาชนจะได้มีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าที่เป็นมา ในเรื่องของที่อยู่อาศัย ท่านก็ได้วางแนวทางเอาไว้ให้ประชาชนจะได้มีที่อยู่อาศัยเนื่องด้วยในปัจจุบันราคาที่ดินและบ้านอยู่อาศัยมีราคาซึ่งสูงจนต้องบอกว่าแตะไม่ถึง นี่เป็นเพียงบางส่วนที่ท่าน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ได้กล่าวปราศรัยต่อพ่อแม่พี่น้องประชาชน และในส่วนของท่านผู้ลงสมัคร ส.ส.เขต 26 เขตบางบอน หนองแขม เบอร์ 5 ท่าน




ว่าที่ร้อยตรี ธนกร เจียโหงว ได้กล่าวถึงการที่ท่านได้เข้ามาลงสมัคร ส.ส.ในครั้งนี้ คืออยากเห็นการเมืองในรูปแบบใหม่ ซึ่งที่ผ่านมาก็คงยังเป็นในแบบเดิมๆ และความเหลื่อมล้ำของสังคมยิ่งสูงขึ้น ท่านจึงอาสาที่จะเข้ามาเพื่อที่จะแก้ไขเพื่อพ่อแม่พี่น้องประชาชนจะได้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านๆมา เพียงพ่อแม่พี่น้องประชาชนเลือกลงคะแนนให้กับผู้สมัครลงเลือกตั้งของทางพรรคเสรีรวมไทย พ่อแม่พี่น้องประชาชน ก็จะได้ท่าน เสรีพิศุทธ์ เตมียเวช เข้ามาเป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อจะได้เข้ามาแก้ไขในทุกๆเรื่อง ช่วงท้าย ท่าน ว่าที่ร้อยตรี ธนกร เจียโหงว ก็ขอฝากพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่อยู่ในเขตบางบอน หนองแขม ได้เข้าคูหาลงคะแนนเลือกเบอร์ 5 ว่าที่ร้อยตรี ธนกร เจียโหงว มาเป็น ส.ส. จะได้เข้ามารับใช้พ่อแม่พี่น้องประชาชนอย่างเป็นทางการ