Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

"กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์!!นำถุงยังชีพ"มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ"ช่วยเหลือเยียวยาผู้สูงอายุวัย 90 ป่วยเป็นอัมพาตนานกว่า 2 ปี!!

"กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์!!
นำถุงยังชีพ"มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ"ช่วยเหลือเยียวยาผู้สูงอายุวัย 90 ป่วยเป็นอัมพาตนานกว่า 2 ปี!!


เมื่อวันที่ 27 ก.พ.62 เวลา 10.30 น. โดย พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัด ป.ข.มอบหมายให้ จ.ส.อ.นิติเทพ จิตประสงค์ เจ้าหน้าที่ส่วนประสานงาน กกล.รส.จว.ป.ข. พื้นที่ อ.หัวหิน มว.รส.ที่ 2 พท.หัวหิน นำโดย จ.ส.อ.สมพร หงษ์ทอง ร่วมกับ นายสุริน บุญปก กำนัน ต.หนองพลับอ.หัวหิน จ.ประจวบฯ

ได้เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจ นางอยู่  สิงห์โต อายุ 90 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93 ม.10 ต.หนองพลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบ คีรีขันธ์ ป่วยร่างกายเป็นอัมพาตทางชีกช้ายไม่สามารถเดินได้และมือซ้ายงิกงอใช้การไม่ได้ เป็นมาแล้ว 2 ปี เป็นผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ กำลังจะดำ เนินการทำบัตรผู้พิการ ลูกชายทำงานก่อสร้าง และลูกสะใภ้ทำงานโรงงาน มีหลานชายซึ่งเรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ออกจากการเรียนมาดูแล กอ.รมน.จังหวัด ป.ข. มอบถุงยังชีพ ซึ่ง กอ.รมน.จังหวัด ป.ข.ได้รับการบริจาคจาก ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษา"ชมรม FC สัญญาใจ..คนไทยไม่ทิ้งกัน"และประธานที่ปรึกษา"มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจจำนวนหนึ่งชุด เพื่อใช้ในการดำรงชีวิตประจำวันต่อไป!!

#ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์!!