Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

เปิดประวัติ ‘แอ็คมี่-DoubleDeep’

เปิดประวัติ ‘แอ็คมี่-DoubleDeep’  หลังโพสต์รูปคู่นายก ‘ทักษิณ’ ระยะประชิด

แอ็คมี่ วรวัฒน์ นาคแนวดี หรือ แอ็คมี่-DoubleDeep สร้างความฮือฮาครั้งใหม่ด้วยการโพสต์รูปคู่สุดว้าวกับคนในแวดวงการเมืองไทยที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จักอย่าง ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกชื่อดังของไทย สร้างความสั่นสะเทือนไปทั้งวงการบันเทิง การเมือง และธุรกิจ จนทำเอาคนไทยทั้งประเทศที่ไม่ใช่คนฟังเพลงต่างพากันสงสัยกันว่า “เขาคือใคร” วันนี้เราจะพาไปรู้จัก แอ็คมี่-DoubleDeep กันแบบละเอียด

วรวัฒน์ นาคแนวดี หรือ แอ็คมี่ นักร้องนำวง “DoubleDeep”  วงร็อคเจ็บลึกขวัญใจเทรดเดอร์ทั่วประเทศเจ้าของซิงเกิลดังมากมาย อาทิ Bitcoin (ฝันใหม่), แกล้งเฉย, ยังหวังดี, ผ้าห่ม และซิงเกิลล่าสุดที่เพิ่งเข้าป้ายยอด 7 ล้านวิวอย่าง “เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง” และมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็สร้างเสียงฮือฮาจนได้รับการยอมรับในฐานะมิวสิกวิดีโอที่ “ดูแพง” ที่สุดในรอบปีอีกด้วย

ในด้านชีวิตส่วนตัว แอ็คมี่ เพิ่งลั่นระฆังวิวาห์เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมากับนางเอกลูกครึ่งสาวสวยชื่อดังอย่าง “นนนี่-ณัฐชา ชูมักเคอร์” แถมล่าสุดก็เพิ่งประกาศข่าวดีการตั้งครรภ์ไปเมื่อไม่นานนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวศิลปินที่เป็นที่จับตามองของแฟน ๆ ในวงการบันเทิงอย่างแท้จริง

นอกจากการเป็นศิลปิน แอ็คมี่ ก็ยังมีความสามารถรอบด้าน โดยเขาเป็นนักธุรกิจนักลงทุนหมื่นล้าน วัย 36 ปี และยังเป็นเจ้าของฉายา Acme Traderist ซึ่งถือเป็นเทรดเดอร์ชื่อดังของไทยที่มีแฟนเทรดและแฟนคลับจากหลากหลายประเทศนับล้าน เป็นผู้ก่อตั้งบริษัทเทคโนโลยีการเงินและการลงทุน (Fintech) อยู่ในหลายประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นผู้ก่อตั้งองค์กร Traderist มานานกว่า 10 ปี เพื่อพัฒนาศักยภาพมนุษย์ให้มีความรู้ความสามารถด้านการลงทุนและใช้ชีวิต เรียนรู้ที่จะประสบความสำเร็จและช่วยเหลือผู้อื่น โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการให้ความรู้แต่อย่างใด พร้อมตอบแทนสิ่งดี ๆ คืนสู่สังคม

แอ็คมี่-DoubleDeep  เป็นผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการเทคโนโลยี การเงิน วงการเทรดและคริปโตมานานกว่า 11 ปี เป็นคนไทยกลุ่มแรก ๆ ที่ศึกษาด้าน Fintech, Cryptocurrency, Blockchain จนได้รับการยอมรับในระดับโลกและได้รับรางวัลต่าง ๆ มากมาย อาทิ รางวัล “เทรดเดอร์สร้างแรงบันดาลใจยอดเยี่ยมประจำปี 2016 และปี 2017”  รางวัล “เทรดเดอร์ยอดเยี่ยมแห่งภูมิภาคอาเซียนประจำปี 2017” รางวัล “สุดยอดผู้บริหารหน้าใหม่ด้านการเทรดยอดเยี่ยมแห่งภูมิภาคเอเชียประจำปี 2019” จากนิตยสาร Global Banking & Finance Review ซึ่งเป็นนิตยสารการเงินการธนาคาร อันดับ 1 ของประเทศอังกฤษและชั้นนำของกลุ่มประเทศสหภาพยุโรป และเป็นคนไทยเพียงคนเดียวที่ได้รับมอบปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาการเงิน จากมหาวิทยาลัยนานาชาติยุโรป (EIU-Paris) เมื่อปี 2566 ที่ผ่านมา

 ในฐานะเป็นผู้ที่มีวิสัยทัศน์ในการทำธุรกิจในวงการการเงิน เอาชนะความท้าทายต่าง ๆ และมีสายตาที่เฉียบคมในการมองหาโอกาสการทำกำไรในตลาดต่าง ๆ ทั่วโลก และทำให้เป็นผู้ทรงอิทธิพลในวงการเทคโนโลยีการเงินอย่างแท้จริง
แอ็คมี่-DoubleDeep  ถือเป็นศิลปินคนแรก ๆ ของประเทศที่เริ่มขุด Bitcoin ตั้งแต่ปี 2555 โดยขณะนั้น Bitcoin ยังไม่ได้รับการยอมรับและมีอายุเพียง 3 ปี เท่านั้น และสร้างประวัติศาสตร์การแจก Bitcoin มากที่สุดให้กับคนไทย แฟนเพลง และแฟนเทรดทั่วโลกจำนวนหลายพันคน โดยครั้งแรกเกิดขึ้นในปี 2560 มีการแจก Bitcoin มากถึง 12.38292 BTC และในปี 2564 ก็มีการจัดคอนเสิร์ตไลฟ์สดแจก Bitcoin อีก 3 BTC รวมมูลค่า ณ ปัจจุบันกว่า 36,738,612 บาท บาท ทั้งนี้ มีสื่อหลายสำนักคาดการณ์ว่า แอ็คมี่-DoubleDeep เป็นผู้ถือครอง Bitcoin จำนวนมากอันดับต้น ๆ โดยน่าจะมีจำนวนมากกว่า 8,000 BTC

นอกจากการเป็นศิลปินแล้ว แอ็คมี่-DoubleDeep ยังมีบทบาทในด้านการเป็นนักธุรกิจนักลงทุนอีกด้วย  โดยได้ผสานความร่วมมือกับ TransEuro Group โดยลงทุนมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท (300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ในอุตสาหกรรมที่หลากหลายของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) โดยเน้นที่เมืองดูไบเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็น อสังหาริมทรัพย์ระดับ Luxury ธุรกิจการบริการ บริการด้านฟินเทค โดยมีโอกาสได้เข้าพบบุคคลสำคัญจาก
รัฐบาลของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์มากมาย อาทิ H.E. Younis Al Khoori รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง แห่งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมร่วมประชุมกับ H.E. Khalid Al Jarwan ผู้อำนวยการบริหารหอการค้าเศรษฐกิจดิจิทัลแห่งดูไบ ทั้งนี้ TransEuro Group เป็นบริษัทตัวแทนและให้คำปรึกษาด้านการลงทุนในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มานานกว่า 20 ปี ที่มีมูลค่าบริษัทสูงถึง 21,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 735,000 ล้านบาท

​นอกจากนี้ แอ็คมี่-DoubleDeep ยังเป็นศิลปินที่ช่วยเหลือสังคมมาตลอด โดยจัดกิจกรรม CSR ต่าง ๆ มาแล้วมากมายนับไม่ถ้วน ซึ่งล่าสุดได้เตรียมจัดกิจกรรม Acme Vampire Day ครั้งที่ 3 ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2567 ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เพื่อรณรงค์ให้แฟนเพลง แฟนเทรด และคนไทยทั่วประเทศร่วมกันบริจาคโลหิตและบริจาคเงินสมทบทุนให้กับสภากาชาดไทย ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่น้อยกว่า 5,000 คน และจะสามารถบริจาคโลหิตได้มากกว่า 1,000,000 ซีซี
***************************