Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

“LESION Target Laser”

APEX MEDICAL CENTER ผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมเลเซอร์ผิวสวยอันดับ 1 ของประเทศไทย ยาวนานมากกว่า 28 ปี เปิดตัวนวัตกรรมเลเซอร์ AI อัจฉริยะใหม่ล่าสุดที่แรกในประเทศไทย กับนวัตกรรมฉายแสงเลเซอร์ ที่มีประสิทธิภาพแม่นยำ และตอบโจทย์ที่สุดสำหรับการรักษาปัญหาผิว ให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าที่เคยมี ด้วยการวิเคราะห์ภาพแบบ “LESION Target Laser” เป็นการตอกย้ำการเป็นอันดับหนึ่งด้านความงามที่ครบวงจรที่สุดในประเทศไทย

 สำหรับงาน APEX EXCLUSIVE EVENT กับโปรแกรม “LASER  AI อัจฉริยะ” ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ เนื่องจากเลเซอร์ AI เป็นการรักษาปัญหาผิวอย่างมีประสิทธิภาพ โดยโปรแกรมดังกล่าวจะสามารถช่วยหลีกเลี่ยงไม่ก่อให้เกิดผลเสียต่อบริเวณผิวหนังที่ไม่มีปัญหา อีกทั้งผู้ที่มีปัญหาส่วนใหญ่ จากผลการวิจัยกว่า 70% พบว่าการรักษาด้วยเครื่องเลเซอร์อัจฉริยะ สามารถรักษาให้หายขาดได้เพียงครั้งเดียว

โดยงานนี้ พญ. รัตติยา เตชะขจรเกียรติ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำ APEX MEDICAL CENTER ได้ขึ้นมาพูดคุยตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับโปรแกรมดังกล่าว พร้อมทั้ง Dr. Hyun Jun Park แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากประเทศเกาหลี ได้ให้เกียรติเข้าร่วมเทรนด์นิ่ง และเทคนิคใหม่ๆ แก่แพทย์ประจำ APEX อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก คุณไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ดารานักแสดงชื่อดัง มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การดูปัญหาผิวหน้าในครั้งนี้อีกเช่นกัน

ทั้งนี้ APEX MEDICAL CENTER ยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาในการให้บริการด้านความงามอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงอัพเดทเทคนิคนวัตกรรมด้านความงามใหม่ๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคในอนาคต และเตรียมพบกับงาน “EVENT ฉลองครบรอบ 28 ปี” แห่งความงามที่คุณไว้วางใจ  ความงามที่อยู่คู่คนไทยอย่างยาวนาน 

กำหนดการงานแถลงข่าว
APEX: EXCLUSIVE EVENT
“เลเซอร์ AI อัจฉริยะ เทคโนโลยีเคลียร์ผิวขั้นกว่า ที่แรกที่เดียวในประเทศไทย”
วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน 2567
เวลา 13:00 – 15:00 น.
ณ APEX Surgery Hospital at Phloen Chit ชั้น 7