Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

ม.มุสลิมสงเคราะห์ฯ และ สโมสรโรตารี่ พญาไท ซับน้ำตาผู้ประสบอัคคีภัย ชุมชนซอยวงศ์สว่าง 8 เขตบางซื่อ กทม.

💜​ มูลนิธิมุสลิมสงเคราะห์ผู้ประสบภัย และ สโมสรโรตารี่พญาไท  ลงพื้นที่ดูที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ เขตบางซื่อ จากกรณีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้ขึ้นในซอยวงศ์สว่าง 8 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร

 โดยในวันจันทร์ที่ 29 เมษายน 67 ว่าที่.รต.ธนิคศักดิ์​ ดารา​มั่น​ ในฐานะที่ปรึกษามูลนิธิ มุสลิมสงเคราะห์ผู้ประสบภัยได้รับมอบหมายจาก นายภานุวัฒน์ เบ็ดเราะมาน ประธานมูลนิธิมุสลิมสงเคราะห์ผู้ประสบภัย ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุซึ่งมีพี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนจำนวนทั้งสิ้น 12 หลังคาเรือน 18 ครอบครัว

 โดยขณะนี้ส่วนใหญ่ใช้ประชาศรัทธาธรรม โดยมูลนิธิจะมอบเงินจำนวน 5,000 บาท เพื่อประกอบการทำอาหารสำหรับผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้ และ สโมสรโรตารี่พญาไท ภาค 3350 โดย ดร.อ๊อด โพธิ์เงิน และภริยานาวาอากาศโทหญิงจุฑาทิพย์ บุญฤทธิ์  ส่งตัวแทนอาจารย์ชนิกาหวังกิจที่ปรึกษาโรตารี่พญาไท  และคุณภุชงค์ รักชาติสกุลไทย สมาชิกสโมสรโรตารี่พญาไท  

มอบน้ำดื่มจำนวน 1,200 ขวด 
บริษัทไทยเบฟฯ  สนับสนุนน้ำดื่มอีกจำนวน 500 แพ็ค เพื่อเป็นการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์เบื้องต้นสำหรับผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้และจะเร่งรัดติดตามประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป