Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

Garena Free Fire Mobile Challenge Finals

เผยรายละเอียด! งาน Garena Free Fire Mobile Challenge Finals สุดสัปดาห์นี้มีอะไรบ้าง งาน The Mobile Challenge finals of the Snapdragon Pro Series Powered by Samsung Galaxy จะจัดขึ้นในวันที่ 9 และ 10 มีนาคม ณ สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์ กรุงเทพฯ

กรุงเทพฯ 6 มีนาคม 2567 - ซีรีส์การแข่งขัน Snapdragon Pro Series Powered by Samsung Galaxy (SPS) เป็นงานแข่งขันอีสปอร์ตบนมือถือที่ยิ่งใหญ่และหลากหลายที่สุดในโลก เกิดขึ้นโดยความร่วมจาก ESL FACEIT Group (EFG) และ Qualcomm Technologies Inc. ที่พร้อมจะเป็นเจ้าภาพงาน Garena Free Fire Mobile Challenge Finals ในวันที่ 9-10 มีนาคมที่จะถึงนี้ รวบรวมทีมนักกีฬาเกม Free Fire ระดับแนวหน้าจากทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาแข่งขันกันสด ๆ เฟ้นหาทีมที่เก่งที่สุดไปแข่งขันต่อในรอบระดับภูมิภาคที่เซาเปาโล ประเทศบราซิล เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2 ล้านบาทตลอดการแข่งขัน

คุณส้ม นุชาภา ตรีวิจิตรศิลป์ Product Manager ของ ESL FACEIT Group ได้กล่าวไว้ว่า “งานแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในครั้งนี้ เราตั้งใจไว้ว่าจะทำให้เป็นเหมือนงานเฉลิมฉลองทุกอย่างที่เกี่ยวกับเกม Free Fire ในซีรีส์การแข่งขัน Snapdragon Pro Seriesนี้” “นอกจากเกมการแข่งขันสุดน่าตื่นเต้นที่จะได้ชมกันสด ๆ แล้ว แฟน ๆ ชาวเกมเมอร์ยังสามารถร่วมสนุกไปกับกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงานได้อีกด้วย ไม่ว่าจะกิจกรรมแจกลายเซ็น กิจกรรม meet & greets และการแจกของรางวัลต่าง ๆ มากมาย เราขอเชิญชวนแฟนเกม Free Fire ทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์งานอีเวนต์นี้ด้วยตัวเองค่ะ”

ในระหว่างการคัดเลือกที่ผ่านมา 6 ทีมแรกที่ได้อันดับสูงสุดในรอบ Challenge Group Stage จากทั้งหมด 18 ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน ได้รับสิทธิในการเข้าไปรอแข่งขันในรอบ Challenge Finals ทันทีและ 12 ทีมที่เหลือได้ทำการแข่งขันกันต่อในรอบ Play-Ins เพื่อชิงตำแหน่ง 6 ทีมแรกเพื่อตามเข้าไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ หลังจากผ่านฤดูการแข่งขันอันแสนดุเดือดเพื่อหาทีมที่เก่งที่สุดจากทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราก็ได้ตัวแทนผู้ชนะทั้งหมด 12 ทีม ประกอบด้วยทีมจากประเทศไทย 5 ทีม ทีมจากอินโดนีเซีย 4 ทีม ทีมจากเวียดนาม 2 ทีม และทีมจากมาเลเซียจำนวน 1 ทีม โดยทั้งหมดนี้จะมาร่วมแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ Challenge Finals บนเวทีกันแบบสด ๆ ในวันที่ 9-10 มีนาคม 2567 ที่จะถึงนี้ ซึ่งเมื่อปี 2566 ที่ผ่านมา ทีมจากอินโดนีเซียคว้าชัยอันดับ 1 และ 2 ของการแข่งขันไปครอง ปีนี้เราขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมลุ้นกันว่าทีมจากประเทศไทยจะสามารถล้างแค้นทีมจากอินโดนีเซีย ทวงคืนตำแหน่งทีมที่ดีที่สุดในภูมิภาคได้หรือไม่

ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันรอบ Challenge Finals

นอกจากการแข่งขันอันดุเดือดแล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมายที่จะจัดขึ้น ทั้งกิจกรรมเพ้นท์หน้า กิจกรรมแจกลายเซ็นพร้อม meet & greets กับนักแข่งชื่อดังและอินฟลูเอนเซอร์มากมาย และโซนกิจกรรมที่แฟน ๆ สามารถเข้าร่วมเพื่อรับโทเค็นลุ้นรับของรางวัล และยังมีของขวัญสุดพิเศษจำนวนจำกัดสำหรับผู้เข้าร่วมงานที่มางานก่อนใครเพื่อน!

นอกจากนี้ แฟน ๆ ยังมีโอกาสได้เจอกับคอสเพลย์เยอร์ชื่อดังของเมืองไทยแบบตัวเป็น ๆ อย่างคุณ Earnies Hime, คุณ Kael PK, และคุณ Riko ที่จะมาร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ในงาน ใครที่สนใจอย่าลืมลงทะเบียนก่อนเข้างาน

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSctKMMdtS8zFFmZUd5u89VYRSoY6oJjI0jOp4N9IZEgDMkUhg/viewform


ตารางกิจกรรม

ถ่ายทอดสดการแข่งขัน
งาน Garena Free Fire Mobile Challenge Finals จะมีการถ่ายทอดสดใน 5 ภาษา (ภาษาอังกฤษ, ภาษาไทย, ภาษาเวียดนาม, ภาษาอินโดนีเซีย, และภาษามาเลย์) เพื่อให้แฟน ๆ จากหลายพื้นที่ได้ร่วมชมการแข่งขันอย่างใกล้ชิด ผ่านทางแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งต่าง ๆ ดังนี้:

ติดตามเพื่อรับข่าวสารเพิ่มเติม
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Snapdragron Pro Series ได้ที่: www.snapdragonproseries.com ติดตามข่าวสารการแข่งขันเพิ่มเติมได้ทาง Twitter, Instagram และ TikTok.

(Snapdragon เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Qualcomm Incorporated)

เกี่ยวกับ EFG
ESL FACEIT Group (EFG) เป็นบริษัทด้านบันเทิง eSports และวงการวิดีโอเกมชั้นนำที่มุ่งมั่นที่จะสร้างโลกที่ไม่ได้เกี่ยวกับการเล่นเกมเท่านั้น แต่ยังเป็นที่ซึ่งผู้เล่นและแฟน ๆ จะสามารถรวมกันเป็นชุมชนได้ EFG ก่อตั้งขึ้นมาจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้แก่ ESL, FACEIT, DreamHack และ DreamHack Sports Games เพื่อสร้างพื้นที่ชุมชนให้กับผู้เล่น แฟนเกม และครีเอเตอร์ภายใต้เกมที่พวกเขารัก ทำงานร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ และแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกมากมาย ดำเนินกิจกรรมทางธุรกิจที่หลากหลายทั้งงานอีเวนต์ถ่ายทอดสด แพลตฟอร์มดิจิทัล และเครื่องมือสำหรับนักพัฒนา ที่สามารถเชื่อมโยงและมีส่วนร่วมกับเกมเมอร์หลายล้านคนทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมที่ www.eslfaceitgroup.com

เกี่ยวกับ Snapdragon Pro Series Powered by Samsung Galaxy
ยินดีต้อนรับเหล่าผู้เล่นและแฟนเกมทุกท่านเข้าสู่ยุคสมัยใหม่ของทุกคน งานแข่งขัน Snapdragon Pro Series Powered by Samsung Galaxy ที่จัดขึ้นโดย Qualcomm Technologies, Inc. และ ESL FACEIT Group เป็นงานแข่งขันอีสปอร์ตบนมือถือที่ยิ่งใหญ่และหลากหลายที่สุดในโลก Snapdragon Pro Series ครอบคลุมหลายภูมิภาค มีการแข่งขันเกมมือถือที่หลากหลาย และรวมถึงการแข่งขันทั้งหมดสามระดับ (Open, Challenge และ Masters) เป็นการกำหนดนิยามใหม่ให้กับภูมิทัศน์ ESports บนมือถือ ให้โอกาสแก่ผู้เล่นทั่วโลกในทุกระดับทั่วโลกได้มีโอกาสที่จะเป็นแชมป์และแข่งขันชิงเงินรางวัลนับล้านดอลลาร์ (https://www.snapdragonproseries.com)