Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

ฝน ธนสุนทร ย้ำ ตนเองคือพรีเซนเตอร์ ปัดเอี่ยวการพนัน-ขายบ้าน

 ฝน ธนสุนทร ชี้แจงว่า ‘ตอนนี้มีหลายคนเข้าใจผิดว่าพี่ฝนเป็นเจ้าของแบรนด์ ตอนนี้พี่ฝนเป็นพรีเซนเตอร์เท่านั้น และสาเหตุที่ตัวแทนจำหน่ายเรียกพี่ฝนว่าบอส เพราะเขานับถือพี่ฝน อยากให้เกียรติพี่ฝน เท่านั้นเองคะ ในส่วนรายละเอียดต่าง ๆ ที่นอกเหนือจากหน้าที่ของพี่ฝน ทางเจ้าของแบรนด์จะเป็นคนอธิบาย และชี้แจงเองนะคะ 

และในกรณีที่เพจหรือบุคคลใด ๆ พยายามสื่อสาร ที่บิดเบือนความจริงอยู่ตอนนี้ ไม่ว่าจะช่องทางใดก็ตาม ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะออกความคิดเห็นนะคะ คือไม่อยากให้มันมีเรื่องราวใหญ่โต และไม่อยากให้มีการต้องดำเนินคดีต่าง ๆ ไม่ได้อยากได้คำขอโทษเป็นเงินสด อะไรอย่างนี้ไม่ใช่นะคะ อยากได้คำขอโทษที่เป็นคำขอโทษจริง ๆ ว่าจริง ๆ อาจจะต้องหาข้อมูลที่ชัดเจนกว่านี้ แล้วก็อาจจะให้ความเป็นธรรมกับพี่ฝนด้วยนะคะ ขอฝากไว้ด้วยนะคะ ฝนเป็นแค่พรีเซนเตอร์นะคะ ไม่ใช่เจ้าของแบรนด์ค่ะ’

กับกระแสข่าวลือ โยงว่านักร้องเสียงหวาน มีปัญหาเรื่องการเงิน และมีเอี่ยวกับการพนัน ‘พี่ฝนรู้สึกแย่ เพราะไม่ใช่เรื่องจริงเลย จริงๆ เรื่องนี้ มันมีกระแสมานานแล้ว แต่มันไม่ใช่เรื่องจริง มันไม่ใช้พี่ฝน ไม่ได้สนใจ ยุ่งเกี่ยวอะไร เพราะมันไม่ใช่ความจริง ตอนนี้เอามาโยงอีก เอ๊ะ ทำไมยังไม่จบ ซึ่งพูดได้เต็มปากว่า การพนันไม่ใช่เรื่องจริง ร้อยเปอร์เซ็นต์ ถ้าเป็นแฟนคลับที่รู้จักนิสัยใจคอเรา เขาก็จะรู้ว่าเราไม่ใช่แบบนั้น แต่แฟนคลับที่ดูเผินและเสพข่าว รู้สึกจะติดตามต่อดีมั้ย ก็อยากจะบอกว่า ข่าวบางข่าว ทำคอนเท้นต์มาเพื่อเอากระแส ซึ่งเราไม่อยากเกาะกระแส ไม่อยากตอบโต้ นิ่งๆ นี่พี่ฝนออกเพลงใหม่ยังไม่มีใครรู้เลย ฝนยังไม่เลิกร้องเพลง แต่นักร้องสาวติดการพนัน มันมาได้ยังไง ถ้าเกิดจะไปนั่งพูดนั่งแก้ ไม่จบเสียที เพราะมันนานมาแล้ว ขอยืนยันตรงนี้ว่าพี่ฝนไม่เคยติดการพนัน ยืนยันร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ’

กับประเด็นโจมตีเรื่องขายบ้าน เป็นหนี้ขายบ้านทิ้งและยังมาช่วยคนอื่นปลดหนี้ หรือจะเอาเงินคนอื่นไปช่วยตัวเองปลดหนี้กันแน่? ‘เรื่องขายบ้าน เริ่มจากมีนักข่าวมาสัมภาษณ์ที่บ้าน คุยปกติ คุยเรื่องอนาคตซึ่งพี่ฝนชอบทำการเกษตร เลยบอกไปว่าอนาคตพี่ฝนอยากมีบ้านสวน อยู่แบบพอเพียงอย่างที่ในหลวง ร.9 สอน จะเห็นว่าพี่ฝนฝึกทำปุ๋ย ทำโน่น ทำนี่ ฝึกตัวเองว่าเราจะไปอยู่สวนแบบนั้นในปั้นปลาย หลังจากเลิกร้องเพลง นักข่าวเลยถามว่าถ้าไปอยู่หลังนั้นแล้วบ้านหลังนี้ล่ะ ก็ตอบไปว่าถ้าไปอยู่แบบนั้น บ้านหลังนี้ก็คงต้องขาย แค่นี้เอง ไม่ได้ประกาศขายบ้าน แต่พูดจริงว่าถ้าเราถึงขั้นนั้น บ้านหลังนี้คงต้องขาย อาจจะฟังไม่จบ ฟังแค่ขายบ้าน อ่านแค่พาดหัว นักข่าวก็ขอว่าขอพาดหัวแรงได้มั้ย เราเรียนนิเทศฯมา ไม่รู้ว่ามากระทบ แต่ถ้าคนได้ฟังเนื้อหาตั้งแต่ต้นจริงๆ มันก็เป็นอย่างที่ฝนเล่าค่ะ ให้เล่ากี่รอบก็ยังเหมือนเดิม เพราะมันคือความจริงค่ะ’
สามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดได้ที่ FB https://www.facebook.com/treechadaj
และเว็บไซต์ https://www.gaya-thailand.com/หลักสูตรเรียนฟรี/

#บอสฝนธนสุนทร #พรีเซนเตอร์สบู่ปลดหนี้