Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

"พรรคทางเลือกใหม่" พร้อมปักธงเลือกตั้งซ่อม เขต 8 นครศรีธรรมราช

หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ประกาศพร้อมปักธงของพรรคในพื้นที่เขต 8 ของจังหวัดนครศรีธรรมราชในการเลือกตั้งซ่อมไม่กังวลใจแม้จะต้องเจอคู่แข่งจากพรรคการเมืองใหญ่

นายราเชน ตระกูลเวียง หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ กล่าวในระหว่างการเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคว่าพรรคพร้อมส่งนายกฤศ รัตนพันธ์  ลงเลือกตั้งซ่อมในเขต8ของจังหวัดนครศรีธรรมราชแทน นางมุกดาวรรณ เลื่องสีนิล จากภูมิใจไทยซึ่งถูกกกต.ให้ใบแดง 

ทั้งนี้นายราเชนกล่าวว่า แม้จะมีพรรคการเมืองใหญ่ส่งผู้สมัครลงชิงหลายพรรคก็ไม่กังวลใจเพราะพรรคทางเลือกใหม่พร้อมจะเป็นทางเลือกให้กับคนใต้จึงอยากจะปักธงพรรคทางเลือกใหม่ในพื้นที่เขต8ให้ได้ เพราะถ้าหากประชาชนเลือกพรรครัฐบาลผลก็ออกมาเหมือนเดิม เลือกพรรคฝ่ายค้านก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรือแตกต่างจากเดิมเพราะฉะนั้นอยากขอโอกาสให้กับพรรค  อย่างไรก็ตามการลงชิงในสนามเลือกตั้งเขต8ของนครศรีธรรมราชจะเป็นการตอกย้ำชื่อของพรรคและนโยบายเงินทุนเจ้าบ้านของพรรคทางเลือกใหม่และเป็นการยืนยันว่าพร้อมสู้ทุกสนาม

ล่าสุดมีผู้ประสงค์จะส่งสมัครรับเลือกตั้งซ่อมคือนายชินวรณ์ บุญเกียรติ จากพรรคประชาธิปัตย์,นายสุนทร รักษ์รงค์จากพรรคพลังประชารัฐ,นายปรีชานนท์ สรรพจิตต์จากพรรคก้าวไกลและพรรคภูมิใจไทยอาจจะส่งทายาททางการเมืองของนางมุกดาวรรณ ส่งสมัครแทนก็เป็นได้