Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

“40 ปี กวีศรีชาวไร่”

มาร่วมบอกรักน้าหมู ให้ดังทั่วเขาใหญ่ ในงาน “40 ปี กวีศรีชาวไร่” 

ระลึกถึงครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่ 30 ปี คอนเสิร์ตกระทิง ที่คุณต้องจดจำ
หากย้อนไป 30 ปีที่แล้ว ในปี พ.ศ. 2536 มีเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นมากมายเกี่ยวกับวงการดนตรีของประเทศไทย แต่มีอยู่ 1 เหตุการณ์ที่ชาวเพื่อชีวิตต่างจดจำและ "คิดถึง" กันทุกคน หนึ่งในมหกรรมดนตรีเพื่อชีวิตที่ยิ่งใหญ่กว่าครั้งไหนๆ ครั้งแรกของเมืองไทย ในวันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2536  กับงาน "คอนเสิร์ต กระทิง เขาใหญ่"

จากวันนั้นจนวันนี้ เป็นเวลา กว่า 30 ปีพอดิบพอดี และหัวเรี่ยวหัวแรงที่สำคัญที่ทำให้งานที่ดนตรีที่น่าจดจำนี้เกิดขึ้น "มาจากความรักในเขาใหญ่และเสียงดนตรี" ของ "น้าหมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ" ที่จัดขึ้นในพื้นที่ ขนาดกว่า 4,000 ไร่ของ  จุลดิศ รีสอร์ต บริเวณตีนเขาใหญ่ กับผู้ชมที่หลั่งไหลมาจากทั่วทุกสารทิศกว่าแสนคน จนได้รับการขนานนามว่านี่คืองาน " Woodstock Thailand 1993" กับ 25 วงและศิลปินต่างๆ 

หากใครคิดถึง " น้าหมู" อันเป็นที่รักของพวกเราคงพลาดไม่ได้กับงาน  "40ปี กวีศรีชาวไร่" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ 2566 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งงานดนตรีเพื่อแสดงความขอบคุณ "แฟนเพลง" ที่เปรียบดั่งครอบครัวของน้าหมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ 

 อีกทั้งยังมีศิลปินรับเชิญอีกมากมาย อาทิ  โปรมูสิกา, จันทึกคันทรี่, ประทีป ขจัดพาล, กำปั่น บ้านแท่น (เพลงโคราช), นิราศบลูส์, ไววิทย์, ละมัย, เฟรมทุ่งกว้าง และงานนี้น้าหมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ นำกีต้าร์ Ovation ไม้แท้ ปี 1985 โดย ซื้อมาจากอเมริกานำมาประมูล ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันงาน  40ปีกวีศรีชาวไร่  รายได้จากการประมูล จะถูกมอบให้น้าหมูทั้งหมด โดย น้าหมู จะนำเงินที่ได้จากการประมูลไปช่วยเหลือด้านสิ่งแวดล้อมในบริเวณพื้นที่ เขาใหญ่ โดย ทางผู้จัดงาน ทำ การเปิดประมูลที่ราคา 100,000 บาท ถ้าไม่มีผู้ใด ประมูลสูงกว่าทางผู้จัดจะมอบเงินนี้ให้น้าหมู ไว้ เพื่อทำตามเจตนารมณ์ เริ่มประมูล ใน comment หรือ inbox จนถึง วันงาน 25 พย. 2566 โดยผู้ที่ได้ประมูลจะขึ้นรับกับ น้าหมูในวันคอนเสิร์ต

มาร่วมบอกรักน้าหมู ให้ดังทั่วเขาใหญ่ ในงาน “40 ปี กวีศรีชาวไร่” 
📌 วันเสาร์ที่ 25 พ.ย. 2566
📌 ณ ลานกิจกรรมเขาใหญ่มาราธอน ถนนธนะรัชต์ กม.21 @ https://goo.gl/maps/qjSmhDxoii7GkNRM9 /

ขายบัตรแล้ววันนี้..EARLY BIRD ด่วน มีจำนวนจำกัด!!!
📌 ราคาใบละ 990 บาท (จากราคาเต็ม 1,500 บาท)

🎯 ซื้อบัตรได้ที่:
📞 Inbox หน้าเพจ: https://m.me/pazanmusicfestival
📞 LINE Official: https://lin.ee/pdBQcUM
📞 โทร: 098-828-2187
.
🎉 พิเศษ! ซื้อบัตรกับแอดมินเพจวันนี้ รับฟรี..โปสเตอร์งาน (จำนวนจำกัด)
.
#40ปีกวีศรีชาวไร่ #กวีศรีชาวไร่ #พงษ์เทพกระโดนชํานาญ #น้าหมู #โปรมูสิกา #จันทึกคันทรี่ #ประทีปขจัดพาล #กำปั่นบ้านแท่น #นิราศบลูส์ #ไววิทย์ #ละมัย #เฟรมทุ่งกว้าง #เขาใหญ่ #โคราช #pazanmusicfestival

ขอบคุณคะ
เหมียว PR.