Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

"น้องชา​ลอต" คว้า​ 2​ รางวัล Mini - ​Miss​ World​ Tourisum​ Festival​ 2023​


"น้องชา​ลอต" คว้า​ 2​ รางวัล​ในงานMini -​Miss​ World​  Tourisum​  Festival​ 2023​ ที่ฟิลิปปินส์​  ชนะใจกรรมการ​ทั้งVTRพรีเซ็นต์​ท่องเที่ยว- ร้องเพลง-ชุดสวยงาม​  ผู้ว่า​ฯททท.ชื่นชม​ ความสามารถ "สมชาย - ( Mr.P)" ส่งกำลังใจก่อนขึ้นเวทีประกวด

      ที่ศูนย์​การแสดง​Laguna city ฟิลิปปินส์​ ที่เป็นที่จัดงานMiss World.​​Tourisum​  Festival​2023​ ที่ประกวด Mini​-  Miss​ Tourisum​ World​ 2023​ ที่มีชาติ​ไทย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม, เกาหลีใต้, แอฟริกาใต้, บัลกาเรีย, ออสเตรเลีย, ศรีลังกา, อินเดีย, อิตาลีฯลฯ

​โดยประเทศ​ไทย​ "น้องชาลอต" กุลภัทรา​ ประจัก​ษ​ทิพย์​ เข้าประกวดในรุ่นมินิ​ อายุ6-8ปี​ และผลการประกวดน้องชา​ลอต​"ได้รับ​2​รางวัล​คือ​รางวัลMini , Miss​  Tourisum​  World​  2023​และอีกรางวัลคือ รางวัลชุดแต่งกายประจำขาติยอดเยี่ยมอีกด้วยโดยมีคุณกิตติ​คุณ​ โรจนสมิทธ์  เป็นผู้นำทีมพร้อมด้วยน้องตรี-ชนกนันท์​ โรจน​สมิทธ​์​ ที่เคยได้รับรางวัลปี2018​ ถูกเชิญไปมอบรางวัลให้รุ่นน้องด้วยในรุ่นMiss Preteen​ อายุ12-15ปีอีกด้วย

           ทางด้านผู้ว่า​ฯททท."คุณ​ฐาป​นีย์​    เกียรติ​ไพบูลย์​" ได้ขื่นชมและแสดงความยินดีและได้มอบกระเป๋าถืออะเมซิ่ง​ไทยแลนด์​และ​หนังสือ​มิชชิลินให้น้องชา​ลอต​ไปเผยแพร่โชว์​ในงานอีกด้วย​ 

ส่วนคุณ​สมชาย​ (Mr.P)  พหุล​รัตน์​ ประธาน​โครงการ​ส่งเสริม​วัฒนธรรม​และ​มิตรภาพ​ฯได้ส่งกำลังใจไปให้น้องชาลอตและทีมงานก่อนขึ้นเวทีประกวด​ซึ่งน้องเขานำเสนอ VTR แหล่งท่องเที่ยว​ของไทยที่เพชรบุรี​และเขาใหญ่-การร้องเพลงที่ประทับใจจนชนะใจกรรมการ​ร่วมทั้งชุดที่ได้รับรางวัลที่เป็นชุดไทยปักษาสวรรค์​ที่ได้รับแรงบรรดาลใจจากฟ้อนกิงกะหร่า ของภาคเหนือ