Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

ไม่มีชื่อ

นราธิป วง ชาตรี ที่โด่งดังในยุค 90 จัดคอนเสิร์ต​เอาใจแฟนเพลงยุควัยเก๋าย้อนวัยหวานกับวันวาน ที่สวนอาหารซุ้มไผ่ เรโทร

นราธิป กาญจนวัฒน์ วง ชาตรี ที่โด่งดังในยุค 90 จัดคอนเสิร์ต​เอาใจแฟนเพลงยุควัยเก๋าย้อนวัยหวานกับวันวาน ณ ห้องอลินต่า สวนอาหารซุ้มไผ่ เรโทร ซอยจรัญสนิทวงศ์ 13 กรุงเทพฯ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ทั้งนี้มีการเปิดจำหน่ายขายบัตรไปก่อนล่วงหน้า หลังจากเปิดจำหน่ายไม่นานเ ลูกค้าจองและซื้อบัตรเต็ม 60 โต๊ะ

สำหรับบรรยากาศ​การแสดงคอนเสิร์ต​ครั้งนี้เป็นไปอย่างสนุกสนาน​ แฟนเพลงทั้งยุค 90 และกลุ่มวัยรุ่น ให้การต้อนรับ นราธิปวงชาตรีกันอย่างอบอุ่น ทันทีที่คอนเสิร์ตเริ่มขึ้นทุกคนต่างถ่ายภาพเซลฟี่ ร้องเพลงและเต้นกันอย่างสนุกสนาน เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่สร้างความสุข ให้ทั้งนักร้องและแฟนเพลง

คุณเอ้ ผู้จัดการสวนอาหาร​ารซุ้มไผ่ เรโทร กล่าวว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้จัดตามความต้องการของลูกค้า ที่อยากย้อนตำนาน วันเก่าๆ อีกทั้งเป็นการสมนาคุณลูกค้า ซึ่งวงชาตรีเป็นวงที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ในตำนาน ยุค 90 ที่ มีการแสดงคอนเสิร์ตไม่บ่อยนัก จึงนำวงชาตรีมาประเดิมเป็นคอนเสิร์ต​แรกที่ทางร้านจัดขึ้น และในวันที่ 29 จะมีคอนเสิร์ตของวงโลโซ เอาใจแฟนเพลงขาร็อคอีกด้วย

ขณะที่ นราธิป กาญจนวัฒน์ นักร้องนำวงชาตรี กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่แฟนๆวงชาตรี ยังเหนียวแน่น ยังรักและชอบผลงานของวง ดีใจมากที่ได้มาแสดงคอนเสิร์ตในวันนี้ อยากจะฝากให้แฟนเพลง ที่ชื่นชอบวงชาตรี ไปชมคอนเสิร์ตของวงชาตรีทุกครั้ง คอนเสิร์ตครั้งนี้ทำให้ทุกคนมีความรู้สึกว่ากลับไปเป็นหนุ่มมีเป็นสาวและมีกำลังใจ อยากจะแสดงคอนเสิร์ตไปเรื่อยๆ

พบกับคอนเสิร์ตครั้งต่อไป ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2566 การแสดงคอนเสิร์ตนักร้องชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น ขาร็อก อย่าง เสกโลโซให้แฟนเพลงได้ชมกันอีก.

สำรองที่นั่ง เพจสวนอาหาร​ารซุ้มไผ่ เรโทร

: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063516912839

ทีมข่าวรายงาน