Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

‘เกรียงไกร จงเจริญ' เปลี่ยนพรรคแต่ไม่เปลี่ยนใจ ลงพื้นที่หาเสียงตามนโยบาย รทสช.เขตพื้นที่เดิม ...

‘เกรียงไกร จงเจริญ' เปลี่ยนพรรคแต่ไม่เปลี่ยนใจ ลงพื้นที่หาเสียงตามนโยบาย รทสช.เขตพื้นที่เดิม 

จากกรณีเมื่อวันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นำโดย นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ ที่ปรึกษาทีมเศรษฐกิจ ม.ล.ชโยทิต กฤดากร หัวหน้าทีมเศรษฐกิจ และผู้บริหารพรรคหลายท่านอาทิ ดร.ไตรรงค์ สุวรรณคีรี พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา และ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ได้จัดอบรมเกี่ยวกับแนวทางการหาเสียงและการให้ความช่วยเหลือประชาชนตามนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งมุ่งเน้นให้ ว่าที่ ส.ส.ทุกคนลงพื้นที่รับฟังปัญหาของประชาชนด้วยความจริงใจและนำผลงานที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทำจนประสบความสำเร็จไปเผยแพร่ประชาสัมพันธ์เพื่อแสดงเจตนารมย์ด้านการต่อยอดให้พี่น้องประชาชนทราบตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 1 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่นายเกรียงไกร จงเจริญ หรือ ผอ.หมู ที่ถูกเบี้ยวจากพรรคเพื่อไทย ไม่ส่งลงสมัครในเขตบางแค ก็ได้ย้ายพรรคไปร่วมกับ พรรครวมไทยสร้างชาติ หลังพรรคประกาศตัวส่งชิงชัยในสนามเลือกตั้งเขตพื้นที่เดิม ก็ได้ศึกษาแนวทางการหาเสียงและการให้ความช่วยเหลือประชาชนตามนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ลงพื้นที่พบปะประชาชนที่ตลาดผัง ข ถนนวงเวียนหมู่บ้านเศรษฐกิจ แขวงบางไผ่ เขตบางแค กทม.เพื่อแนะนำตัวและประชาสัมพันธ์ผลงานหลายโครงการที่รัฐบาลนี้ได้ทำสำเร็จเป็นรูปธรรมแล้ว และจะต่อยอดเพิ่มเติมต่อไปตามมอตโตหาเสียง

 "ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ" ไม่ว่าจะเป็นโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โครงการคนละครึ่ง โครงการชิมช้อปใช้ โครงการเราเที่ยวด้วยกัน ซึ่งแต่ละผลงานล้วนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและปากท้องของประชาชนกลุ่มเปราะบางได้อย่างแท้จริง.

/////////////////////////////////////