Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

“ระฆังทอง” ขนประตู-หน้าต่าง นวัตกรรมสุดล้ำ ร่วมมหกรรม “ BnB home Expo 2023” จัดโปรโมชั่นเด็ด ลดสูงสุด 80% ระหว่าง 17-26 ก.พ.นี้ ณ ไบเทค บางนา

“มหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า”  BnB home Expo 2023  เริ่มขึ้นแล้ว ตั้งแต่วันที่ 17-26 กุมภาพันธ์ 2566  ที่ไบเทค บางนา Hall 101-104 

  ภายในงานได้ยกขบวนทัพสินค้า เพื่อบ้านยอดนิยมทุกกลุ่มกว่า 500 แบรนด์ดังมาจำหน่าย ทั้งสินค้าตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ซ่อมแซมบ้าน บริการเกี่ยวกับบ้านและรถ รวมถึงอุปกรณ์สำนักงาน และอุปกรณ์ไอทีอย่างครบครัน 

คุณสุรชัย เลิศธนกุล และคุณศศิพิมล แก้วทวีทรัพย์ ประธานบริหารบริษัท ระฆังทองพลาสติก จำกัดบริษัท ระฆังทองพลาสติก จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ระฆังทองฯ ได้เข้าร่วมมหกรรมจัดจำหน่ายสินค้าภายในงาน “BnB home Expo 2023”

  โดยนำสินค้าที่โดดเด่นทั้งบานประตู-บานหน้าต่าง ที่ผลิตจากอลูมิเนียม UPVC  นวัตกรรมใหม่ ซึ่งนอกจากจะให้ความรู้สึกปลอดภัยจากปัญหาการโจรกรรมด้วยกระจกที่หนาถึง 2 ชั้นแล้ว ยังป้องกันเสียง ป้องกันแสงและป้องกันความร้อนได้มากถึง 2 เท่า ให้ความรู้สึกสวยงามและทันสมัย กลายเป็นศิลปะบนหน้าต่าง  แตกต่างจากเหล็กดัดทั่วไป ที่ทำให้รู้สึกอึดอัด ซึ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี

 พร้อมเชิญชวนให้ลูกค้าได้เข้าเยี่ยมชมสินค้าภายในบูธของระฆังทอง ซึ่งได้นำสินค้ามาลดราคาตั้งแต่ 20-80% พร้อมโปรโมชั่นมากมาย รับส่วนลดถึง 3 ต่อ คุ้มที่ 1  ส่วนลดเงินคืน คุ้มที่ 2 แลกรับคะแนนสูงสุด 25% และคุ้มที่ 3 ส่วนบัตรเครดิตที่เพิ่มส่วนลดมากถึง 40%  

นอกจากนี้ ยังสามารถแลกรับคูปองใช้แทนเงินสดได้ทันที อาทิ ช็อปครบ 100,000 บาท รับคูปองเงินสด 5,000 บาท   ตลอดจนรับของแถมมากมาย 

*/**/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/