Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

"นภัค ศุภกิจโยธิน" ประธาน CEO NC connect รับรางวัลสุดยอดบุคคลและองค์กร Thailand Digital Awards 2022


 คุณ นภัค ศุภกิจโยธิน
 ประธาน CEO NC connect ผู้ทำการตลาด ออนไลน์ในประเทศ
สปป ลาว ได้รับเกียรติเป็นตัวแทนจาก บริษัท ลิตา กู๊ด โปรดัคท์ จำกัด ขึ้นรับมอบรางวัลสุดยอดบุคคลและองค์กรเกี่ยวกับ ดิจิทัลในประเทศไทย 
(Thailand Digital Awards 2022) ครั้งที่ 4 ณโรงแรมอมารีดอนเมือง ในวันอาทิตย์ ที่ 18 ธันวาคม 2565

 โดยมีคุณ นช่า อริญรดา หรือ (คุณมด ดวงชีวรรณ เทวีศรีสมุทรสาครประจำปี2565) จากเวทีเทวีศรีสยาม ซึ่งดำรงค์ตำแหน่ง Marketing Manager เป็นผู้ร่วมสร้างแรงผลักดัน และเป็นผู้คอยประสานงานการขายระหว่างประเทศไทย-ลาวให้กับ คุณ นภัส ศุภกิจโยธิน 
CEO NC connect เพื่อเป็นการกระตุ้นธุรกิจการขาย ในส่วนของผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอางค์นำเข้าและผลิตภัณฑ์ เสริมอาหาร ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ 

รวมถึงการสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภค และผู้ประกอบการ โดยสามารถ ดึงสินค้าเข้าทาง โมเดิร์นเทรด ได้จริงและมีคลังสต๊อกสินค้ารวมเก็บรักษาสินค้าท่านผู้ประกอบการได้เป็นอย่างดี และมีหน้าร้าน ที่สร้างความมั่นใจ ให้แก่ผู้ประกอบการ ให้มั่นใจกับทางเราได้จริง NC connect 

จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ประกอบการและตัวแทนที่มีสินค้า on Hands อยู่แล้ว และต้องการขยายธุรกิจออกนอกประเทศ ใน แถบ สปป.ลาว ให้ได้ผลตอบแทนที่คุณคุ้มค่าพึงพอใจ ไม่ต้องกลัวเสียเวลาในการลงทุน รวมถึงต่อยอดสัมพันธไมตรีและมิตรภาพทางการค้าระหว่างบ้านที่เมืองน้องไทยลาวให้แน่นแค้นไปในทางที่ดีด้านธุรกิจและเศรษฐกิจ มากขึ้นเพื่อให้เป็นที่รู้จักและมีทางเลือกและเเนวคิดใหม่ๆให้แก่ผู้ประกอบการและตัวแทนอย่างมั่นคง