Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

คึกคักโครงการคนละครึ่งเฟส 5

เพชรบุรี คึกคักโครงการคนละครึ่งเฟส 5 ประชาชนแห่ใช้สิทธิ ตลอดทั้งวัน 

วันที่ 1 กันยายน 2565   ที่ร้านอ้วนผักสด จำหน่ายอาหาร  หมูสด ไก่สด ผักสด ไข่ไก่ และอาหารแช่แข็ง  ชุมชนร่วมใจพัฒนา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี   ได้เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 5 และโครงการแห่รัฐ   

วันนี้เปิดให้ประชาชนใช้สิทธิเป็นวันแรก พบบรรยากาศการประชาชนเดินทางมาจับจ่ายใช้สอด เลือกซื้ออาหารเป็นไปอย่างคึกคัก ตั่งแต่ช่วงสายของวันไปจนถึงช่วงเย็น  ทางร้านต้องนำอาหารสด มาเติมอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากสิ้นค้าขายดีขึ้นมาก หลังเปิดใช้ โครงการคนละครึ่งเฟส 5 โดยประชาชนเลือกจับจ่ายสิ่งของจำเป็นในครัวเรือน และอาหารสดเป็นหลัก ทำให้บรรยากาศการจับจ่ายเลือกซื้ออาหารเป็นไปอย่างคึกคัก    ตลอดทั้งวันแรกยังไม่พบระบบแอพพลิเคชันเป๋าตังขัดข้องแต่อย่างใด  และสามารถรองรับการใช้จ่ายของประชาชนได้อย่างดี  

นส.พีรวรรณ ขวัญเรือน อายุ 36 ปี พนักงานร้านเปิดเผยว่า   ยอดขายคึกคักตั่งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ประชาชนในพื้นที่ให้ความสนใจใช้สิทธิโครงการคนละครึ่งเฟส 5จำนวนมาก   ทางร้านขายดีตั่งแต่โครงการเฟส 1-2-3-4-จนถึงเฟส 5 ได้รับความสนใจจากลูกค้ามาโดยตลอด   ทางร้านได้จัดเตรียมความพร้อมให้บริการลูกค้านอกเหนือจากสิ้นค้าทั่วไป  ก็ได้จัดโปรมโมชั้นให้ลุกค้า  ลดราคา  สิ้นค้าพิเศษ เช่น หมู ไก่ ไส้กรอก เป็นต้น   

มีโครงการคนละครึ่งเข้ามาทางร้านก็ยังขายในราคาปกติตามท้องตลาดทั่วไป ไม่ฉวยโอกาสขึ้นราคาสิ้นค้า อีกทั้งทางร้านได้เข้าร่วมโครงการ คนละครึ่ง บัตรประชารัฐ และโครงการที่รัฐบาลจัดสรรมาให้อีกด้วย

///////////////// จ.เพชรบุรี บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์