Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit1, Sukhumvit Soi 13 (BTS Nana) Bangkok, Thailand

ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท 1 สุขุมวิท ซอย 13 (BTS นานา)
กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย 10110
+66 2098 1234

ร้าน มาร์เก็ต คาเฟ่ บาย ข้าว
จากหลากหลายสู่ความถูกใจ 'มาร์เก็ตคาเฟ่ ข้าว'

การโต้ตอบระดับโรงแรม 5 ดาว ' ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท' และ ร้านอาหาร 'ข้าว' เจ้าของรางวัล 1 ดาวมิชลินการโต้ตอบรวมที่: ร้อยที่ต้องการ แต่... รสชาติอร่อย และดั้งเดิม รสชาติดั้งเดิม ชั้นยอด ยอดวิหค ณ ภัตตาคาร ข้าวเจ้าของ 1 ดาวมิชลิน

ร้านข้าวแห่งนี้ได้นำเสนอความอร่อยของรสชาติอาหารไทยแท้แบบดั้งเดิมมานานหลายปี และยังเป็นหนึ่งในจุดเริ่มต้นของเทรนด์อาหารไทยที่นับวันล้วนแต่จะได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น ในทุกรายละเอียดของร้านข้าว ยังเป็นการสะท้อนความรักที่มีต่ออาหารไทยอย่างแท้จริง พร้อมทั้งยังดำเนินตามรอยความละเอียดอ่อน ภูมิปัญญา และรสชาติที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน

การเดินทางของร้านข้าว จากย่านเอกมัยสู่โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิทในครั้งนี้ จึงเปรียบเสมือนจุดเริ่มต้นครั้งใหม่ แห่งการนำเสนอรายละเอียดของความดั้งเดิม จินตนาการและความเรียบง่ายในบรรยากาศที่ร่วมสมัยใจกลางเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบนำโดยเชฟมาโนชย์ พึ่งพร้อม หัวหน้าเชฟประจำห้องอาหารผู้มีประสบการณ์ในด้านอาหารไทยมาอย่างยาวนาน

เทนรายการอาหาร ทางร้านมีตั้งแต่จั๊มพ์สูตรโบราณอย่าง 'แกงรัญจวน' และ 'เคียมกะหรี่ไก่' อาหารไทยแท้ยอดนิยมอย่าง 'ผัดไทยกุ้ง' และ 'แกงมัสมั่น' เมนูอร่อยเมนูใหม่... พุ่งเข้ามาเฉพาะที่ห้องอาหาร Market Café by Khao เท่านั้น เช่น 'พะแนง พริกหย วาย' และ' สะเต๊ะ '... เติมเต็มรสชาติของรสชาติพิซซ่าแท้ๆ ชูรสชาติและคุณภาพ ที่เคร่งเครียด ... เลิศหรูเลิศเลอเลิศไทยที่เลิศมาอย่าง

ร้าน Market Café by Khao จะเปิดให้บริการทุกวันเวลา 18.00 – 22.30 น. สำรองโต๊ะติดต่อได้ที่เบอร์ 02 098 1234 หรือ โทรสารที่ bangkoksukhumvit.regency@hyatt.com

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆได้ที่
เว็บไซท์ www.hyattregencybangkoksukhumvit.com
เฟซบุค www.facebook.com/marketcafebkk
อินสตาแกรม.com/marketcafebkk
แฮชแท๊ก #MarketCafebyKhao #HyattRegencyBKK