Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

🎉ฮอน ฐากร ทุ่มทุนสร้างเพื่อให้สมกะคำว่า “สง่างามอย่างไทย ให้โลกได้ประจักษ์” ที่เมืองพัทยา


📍ฮอน ฐากร ทุ่มทุนสร้างเตรียมพบกับความยิ่งใหญ่  อลังการ งานสร้าง ของเวที สุภาพบุรุษถิ่นสยาม 2565 จัดเต็มด้วยแสง สี แสง ระบบเครื่องเสียงเต็มรูปแบบ ด้วยความกว้างของเวที 10 เมตร รันเวย์ ยาว 10 เมตร ในวันที่ 18-19-20 มีนาคม 2565 นี้ ณ เซนทรัล พัทยา 

มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจ ให้ผู้เข้าประกวดทั้ง 77 จังหวัด และร่วมลุ้น ว่าใครจะได้เป็นสุภาพบุรุษถิ่นสยาม คนแรกของประเทศไทย
🎉ความอลังการในครั้งนี้ถิ่นสยามต้องขอขอบคุณ คุณศิริภัทร ศรีโกศัย ผู้บริหารศิรภัทร จิวเวลรี่ บาย เจเอส จิวเวลรี่ จันทบุรี 

🎉ที่สนับสนุนรางวัลสุดล้ำค่า ให้กับสุภาพถิ่นสยามประจำปี2565 เพื่อส่งต่อความมั่นใจ และส่งเสริมอัตลักษณ์ความเป็นไทย เพื่อให้สุภาพบุรุษเตรียมพร้อมที่จะเผยแพร่เอกลักษณ์ของความเป็นไทย ให้ดังก้องไกลไปยังระดับสากลได้อย่างสมภาคภูมิ 

 📍โดยรางวัลสุดพิเศษที่ ศิรภัทร จิวเวลรี่ บาย เจเอส จิวเวลรี่ จันทบุรี จะมอบให้ จะเป็นของผู้ที่ได้รับตำแหน่งชนะเลิศการประกวดสุภาพบุรุษถิ่นสยาม ประจำปี2564 และรองชนะเลิศทั้ง 4 ตำแหน่ง พร้อมทั้ง รางวัลพิเศษ Mister Jewelry by Siraphat Jewelry และ รองทั้ง 2 ตำแหน่ง

📍โดยทั้ง 8 ตำแหน่งจะได้รับแหวนแท้ประดับด้วยที่สุดแห่งอัญมณีทั้ง 5 ชนิด ได้แก่ มรกต บุษราคัม ไพลิน ทับทิม และ เพชรแท้ ที่บ่งออกถึงความเป็นไทยได้อย่างสมบูรณ์ ผสานกับการออกแบบดีไซน์ของแหวนให้มีความร่วมสมัย พร้อมการชุบตัวเรือนด้วยทองคำขาวหรือโรเดี่ยม เพิ่มความluxury ให้แหวนมากยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นการผสมผสานและรวมความสมบูรณ์แบบกันได้อย่างลง พร้อมทั้งได้เป็น พรีเซนเตอร์ของแบรนด์ ศิรภัทร จิวเวลรี่ บาย เจเอส จิวเวลรี่อีกด้วย 

👑รางวัล Mister Jewelry by Siraphat Jewelry จะได้รับ แหวนประดับพลอยทับทิมสยาม ราชาแห่งอัญมณีไทยทั้งปวง มูลค่า 30,000 บาท 
💍รางวัลรอง Mister Jewelry by Siraphat Jewelry ทั้ง 2 ตำแหน่ง จะได้รับ แหวนประดับพลอยไพลินและพลอยบุษราคัม จันทบุรี มูลค่าวงละ 10,000 บาท
💍รางวัลรองชนะเลิศอันที่4 จะได้รับ แหวนประดับพลอยเขียวส่อง จันทบุรี สีเขียวมรกต บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์เหมือนธรรมชาติ และช่วยส่งเสริมให้ผู้สวมใส มีความสมบูรณ์พูลผลในทุกๆด้าน มูลค่า 25,000 บาท
💍รางวัลรองชนะเลิศอันที่3 จะได้รับ แหวนประดับพลอยบุษราคัม จันทบุรี สีแม่โขง บ่งบอกถึงความเจริญรุ่งเรือง และช่วยส่งเสริมให้ผู้สวมใส่ มีความเจริญก้าวหน้าและสำเร็จในทุกๆเรื่อง  มูลค่า 25,000 บาท

💍รางวัลรองชนะเลิศอันที่2 จะได้รับ แหวนประดับพลอยไพลิน จันทบุรี สีน้ำเงินกำมะหยี่ บ่งบอกถึงความสุขขุม นุ่มลึก สุภาพ มีสไตล์ตามแบบฉบับผู้ดี  และช่วยส่งเสริมให้ผู้สวมใส่ มีความสติ มีความคิดความอ่านที่ดีพร้อมเผชิญกับทุกๆเรื่องราวที่ผ่านเข้า  มูลค่า 25,000 บาท
💍รางวัลรองชนะเลิศอันที่1 จะได้รับ แหวนประดับพลอยทับทิม จันทบุรี สีแดงเลือดนก บ่งบอกถึงพลังอำนาจ ความยิ่งใหญ่ ความน่าเกรงขาม ช่วยส่งเสริมให้ผู้สวมใส่ มีพลังอำนาจอันยิ่งใหญ่ เป็นเจ้าคน นายคน ผู้ใดพบเห็นจะต้องยอมสยบทุกคนไป  มูลค่า 25,000 บาท

👑รางวัลชนะเลิศสุภาพบุรษถิ่นสยาม จะได้รับ แหวนประดับเพชรแท้ ที่สุดแห่งอัญมณีทั้งปวง เพชรแท้เป็นแร่ธาตุธรรมชาติ ที่มีความแข็งสูงสุดคือระดับ10 ได้รับการยกย่องให้เป็นอัญมณีที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลก ช่วยส่งเสริมให้ผู้สวมใส่นั้น เป็นที่หนึ่ง ไม่มีผู้ใดเทียบเทียมได้ในทุกๆเรื่อง เปรียบเสมือนความแข็งแกร่งดุจเพชรแท้นั่นเอง  มูลค่า 100,000 บาท

⭐️และนี่ คือสุดยอดเครื่องประดับสุดล้ำค่า มาดามบี ผู้บริหาร ศิรภัทร จิวเวลรี่ บาย เจเอส จิวเวลรี่ จันทบุรี ได้สังสรรและสรรสร้างผลงานสุดวิตรงดงามและทรงคุณค่าขึ้นมา เพื่อให้เป็นรางวัลให้กับผู้ดำรงตำแหน่งในการประกวดสุภาพบุรุษถิ่นสยาม ประจำปี2564 รวมมูลค่ากว่า 250,000 บาท

💎 ศิรภัทร จิวเวลรี่ บาย เจเอส จิวเวลรี่ จันทบุรี
โรงงานและชอป ตั้งอยู่ที่ ถนนศรีจันทร์ ตลาดพลอย จังหวัดจันทบุรี สามารถชมและสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่เพจ เฟสบุ๊ค และ ไอจี ของทางร้าน
Fackbook : Siraphat Jewelry by JS Jewelry
Instagram : siraphat_jewelry
Tel : 095-5309889

📍สนใจสามารถจองตั๋วได้ที่ เพจ :mister siam  Line : mistersiam 
📍ผู้ที่สามารถเข้าชมได้ จะต้องผ่านการที่นั่งเท่านั้น 
📍*มีการตรวจ ATK ก่อนเข้าร่วมงานทุกคน และสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้ง ตลอดทั้งงาน

#mistersiam2022 
#สุภาพบุรุษถิ่นสยาม2565 
#หนุ่มหล่อพร้อมใช้77จังหวัด 
#ThePerfecrtGentleman
#สุภาพบุรุษไทยพร้อมใช้ทุกสถานการณ์
#สุภาพบุรุษไทยสู่สากล