Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

"พล.ต.อ.วัชรพลประสารราชกิจ ประธานกรรมการ ป.ป.ช." เป็นประธานในการประชุมเครือข่ายหน่วยงานการต่อต้านทุจริต และบังคับใช้กฎหมาย ภายใต้กรอบความร่วมมือเอเปค "ครั้งที่ 9"


เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 พลตำรวจเอก วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการ ป.ป.ช. เป็นประธานการประชุมเครือข่ายหน่วยงานต่อต้านการทุจริตและบังคับใช้กฎหมายภายใต้กรอบความร่วมมือเอเปคครั้งที่ 9 (ACT-NET) ณ โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ โดยนายนิติพันธุ์  ประจวบเหมาะ ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. และผู้อำนวยการสำนักกิจการและคดีทุจริตระหว่างประเทศ เข้าร่วมการประชุมดังกล่าว

การประชุมครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนความร่วมมือด้านการต่อต้านการทุจริต และเสริมสร้างเครือข่ายระหว่างหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายของสมาชิกเขตเศรษฐกิจเพื่อประโยชน์ในการประสานงานคดีทุจริตระหว่างประเทศ โดยไทยได้รายงานถึงการดำเนินการตามคำร้องขอความช่วยเหลือระหว่างประเทศในเรื่องทางอาญา รวมถึงการให้ความร่วมมือในการแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างหน่วยงานต่อต้านการทุจริตในการติดตามทรัพย์สินคืนและการปฏิเสธการให้ที่พักพิงแก่เจ้าหน้าที่รัฐผู้ทุจริตและทรัพย์สินที่ได้จากการกระทำความผิด...///


#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย