Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

เริ่มแล้ว! มหกรรมอาหารอร่อย "พื้นถิ่นสาคร" เซ็นทรัลมหาชัย..


เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ลานกิจกรรมกลางแจ้ง ศูนย์การค้า Central Mahachai ถ.พระราม 2 หมู่ 4 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธาน เปิดงานมหกรรมอาหาร "พื้นถิ่นสาคร อาอร่อย" โดยมี นางพรรณพิมล ฉายาจิตชยวัศ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงานพร้อมด้วยคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการและภาคเอกชน

  นายธีรพัฒน์  คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัด กล่าวว่า จังหวัดสมุทรสาคร เป็นเมืองแห่งอาหาร มีการกระจายสินค้าอาหารทะเลทั้งในประเทศและส่งออกไปต่างประเทศ มีวัตถุดิบและทรัพยากรที่สมบูรณ์เชิงอุตสาหกรรม เชื่อมโยงศูนย์กลางอาหารทะเล ( Hub fo Seafood) สามารถดึงดูดรายได้จากการท่องเที่ยวเป็นอย่างดี 
  การจัดงานมหกรรมอาหาร "พื้นถิ่นสาคร อาอร่อย" นำอาหารพื้นถิ่นชุมชนในจังหวัดสมุทรสาคร  มาออกร้านจำหน่ายอาหารกว่า 30 บูธ มีทั้งอาหารท้องถิ่น คาว-หวาน และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เพื่อให้ผู้ที่มาเที่ยว ชม ชิม ช้อป ได้มานั่งรับประทานอาหารอร่อย ฟังเพลงขับกล่อมสบายๆสไตร์ธรรมขาติ

  นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมลุ้นรางวัลกิฟท์วอยเชอร์สำหรับผู้มาเที่ยวงานเพื่อใช้เป็นคูปองซื้อสินค้าและยังมีนาทีทองคืนกำไรจัดโปรโมชั่นรายการสินค้าราคาพิเศษ เพื่อนักช้อป นักชิมทุกท่าน ขณะเดี๋ยวกันยังมีกิจกรรมเช็คอิน เชลฟี่ภายในงานแล้โพสต์ลงในเพจฯก็จะได้รับรางวัลที่ระลึก

  โดยงาน ชม  ชิม ข้อป มหกรรมอาหาร "พื้นถิ่นสาคร อาหารอร่อย" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 16.00-21.00 น. ณ บริเวณลานกิจกรรรมกลางแจ้ง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล มหาชัย อย่าพลาด!

   พญาราหู พิราบข่าว 03/สมุทรสาคร