Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

หลักสูตร The Media New Normal รุ่นที่ 1 หลักสูตรที่ตอบโจทย์เรื่อง การสื่อสารในยุคดิจิทัล เปิดหลักสูตรอย่างเป็นทางการแล้ว..



วันอังคารที่ 12 มกราคม 2565 
ที่ โรงแรมเอราวัณ กรุงเทพฯ    
 นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี 
ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีปฐมนิเทศ หลักสูตร The Media New Normal รุ่นที่ 1  ประจำปี 2565 หลักสูตร The Media New Normal ร่วมพัฒนาหลักสูตรโดยสมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  
ได้เปิดอบรมระหว่าง วันที่ 11 มกราคม – 19 เมษายน 2565  
โดยมีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เตรียมพร้อมรับมือกับยุคดิจิทัลที่ต้องมีการปรับตัวตามกระแสเทคโนโลยีและการใช้ชีวิตของคนที่เปลี่ยนไปในยุค New Normal

  ทั้งนี้  ทีมผู้บริหารหลักสูตรนำโดย ดร. ธีรพล  มั่นพิริยะกุล ผู้อำนวยการหลักสูตร,  ดร.บุษรา  วงศ์รักศักดิ์ ผู้อำนวยการหลักสูตร, และ รองผู้อำนวยการหลักสูตรทั้ง 3 ท่าน, ดร.สิริลักษณ์  พรโชคชัย,  ดร.สุชาดา  กิจรุ่งสุวรรณ และคุณ ธนนนท ตุลาวสันต์,  มีความเชื่อมั่นว่าผู้อบรมหลักสูตรนี้จะสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ในการสร้างสื่อและเลือกใช้สื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
สามารถใช้พลังของสื่อให้เกิดประโยชน์ต่อธุรกิจของตน เศรษฐกิจและสังคมให้พัฒนาและเจริญก้าวหน้ากับประเทศชาติของเราต่อไป 

     ในการนี้ ยังได้รับเกียรติจาก ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ 
สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 2 กทม./โฆษกพรรคพลังประชารัฐ, คุณ กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคพลังประชารัฐ กทม.เขต 1,  คุณพรลพัชร  นรารัตน์วันชัย นายกสมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สวทท.), คุณ ปกรณ์ คุณสาระ และ คุณ ชัยชนะ คงพิกุล  กรรมการหลักสูตร มาร่วมเป็นเกียรติในงาน


#ดร.ธีรพล มั่นพิริยะกุล