Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

ส.ส.จอมขวัญ มอบเตียง รถวีลแชร์ ให้ผู้พิการร่างกายและตาบอด


วันที่ 1 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าดร.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ สส. จังหวัดสมุทรสาคร เขต 3 ร่วมกับพ.ต.อ.สมชาย ขอค้า ผกก.สภ.โคกขาม ประธานชมรมชาวปักษ์ใต้สมุทรสาคร มอบเตียง รถวีลแชร์ แพมเพิร์ส และมอบเงินค่าใช้จ่ายจำนวนหนึ่งให้กับนางสาวฉันทิศา นาคอ่อน อายุ 21 ปี ผู้พิการร่างกายและตาบอด ณ.บ้านเลขที่ 35/3 ม.3 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองสมุทรสาคร

 นางสาวฉันทิศา นาคอ่อน ผู้พิการร่างกายและตาบอดตั้งแต่กำเนิด เป็นบุตรของนายทองดำ นาคอ่อน อายุ 43 ปี โดยมีนางสาวสุภัทร สุพัตรสร อายุ 39 ปี (แม่เลี้ยง) เป็นผู้ดูแลตลอดเวลา โดยนายทองดำผู้เป็นบิดาทำงานเลี้ยงครอบครัวแต่เพียงผู้เดียว รายได้ไม่เพียงพอกับรายจ่ายที่จะกินจะใช้ในแต่ละเดือน มีความเป็นอยู่ค่อนข้างยากลำบากในบ้านหลังน้อยที่ได้รับความช่วยเหลือจากมูลนิธิศาลพันท้ายนรสิงห์ และ อบต.พันท้ายนรสิงห์ ดำเนินการซ่อมแซมปรับปรุงสภาพบ้านให้พออยู่อาศัยได้ แต่ยังขาดอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ เช่น เตียง รถวีลแชร์ แพมเพิร์ส ฯ  

สำหรับการมอบของในครั้งนี้เริ่มจากผู้ใหญ่บ้าน และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ต.พันท้ายนรสิงห์ ได้ประสานขอความอนุเคราะห์มายัง ส.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ เล่าถึงความลำบากของครอบครัวนี้หลังจากทราบเรื่องแล้ว 
ดร.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ สส. จังหวัดสมุทรสาคร เขต 3 ได้ร่วมกับพ.ต.อ.สมชาย ขอค้า ผกก.สภ.โคกขาม ประธานชมรมชาวปักษ์ใต้สมุทรสาครและทีมงานได้นำสิ่งของดังกล่าวไปมอบให้ผู้พิการพร้อมทั้งนำข้าวสารและปลากระป๋อง มอบให้กับเพื่อนบ้านข้างเคียงอีกด้วย

พญาราหู พิราบข่าว 03/สมุทรสาคร