Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

TARA Collagen ปัง!!!!รับรางวัลTOP Beauty AWARDS 2021ส่งท้ายปี


เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ณโรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต คุณศิริพรรณ ใจปัน หรือคุณยุ้ย เจ้าของ TARA Collagen เข้ารับรางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่น จากงานประกาศรางวัลTOP Beauty AWARDS 2021 จัดโดย สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย สมาคมธุรกิจอาเซียน และภาคีเครือข่าย

โดยคุณยุ้ยให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ทางกรรมการจัดงานคัดเลือกผลิตภัณฑ์ TARA Collagen เข้ารับรางวัลในปีนี้ และยังบอกต่ออีกว่า

ผลิตภัณฑ์TARA Health
 TARA Collagen ของเราผลิตจากโรงงานที่ได้มาตราฐานเน้นสร้างเอกลักษณ์ให้กับสินค้าให้เกิดความแตกต่าง มีจุดขายเฉพาะตัว และผลลัพธ์ที่ชัดเจน โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางไม่ว่าจะเป็น ดร. เภสัชกร R&D ที่คอยแนะนำด้านนวัตกรรม สารสกัด และสูตร โดยโรงงานที่ผลิตสินค้าของเรามุ่งเน้นการพัฒนาสูตรเฉพาะ มิใช่สูตรมาตรฐาน ด้วยส่วนผสมและสารสกัดที่คัดสรรจากทั่วทุกมุมโลก และบางส่วนผ่านการพัฒนานวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมความแปลกใหม่ให้กับผลิตภัฑณ์

คอลลาเจนไตรเปปไทด์ Wellnex ได้มีการ ค้นคว้าวิจัย ถึงผลลัพธ์ของการ รับประทาน ร่วมกับ มหาวิทยาลัยชั้นนำต่างๆ ในประเทศ ญี่ปุ่น เช่นมหาวิทยาลัยเกียวโต ซึ่งมีงานวิจัยทางคลินิค ด้วยกัน 4 หัวข้อ ได้แก่ ไตรเปปไทด์ กับ การดูดซึมคอลลาเจน (Digestibility and stability of key Tri-peptides) สุขภาพ ผิวพรรณ (Skin Health for women (“Beauty from Within”))
สุขภาพ กระดูกและข้อต่อ (Joint and Bone Health )
การฟื้นฟูแผลเป็น (Wound care-Bed Sores-for indigent patients)

ผลิตภัณฑ์แบรนด์ TARA Health
TARA Collagen
คอลลาเจนไตรเปปไทด์เกรดพรีเมี่ยมจากญีปุ่น รวมสารสกัดและส่วนประกอบของผัก ผลไม้ สมุนไพร และ วิตามิน รวม 24 ชนิด
✅ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว เพิ่มความยืดหยุ่นและความชุ่มชื่นให้แก่ผิว
✅ช่วยซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลายจากแสง UV
✅ช่วยลบเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ
✅รอยแผลเป็นค่อยๆ จางลงอย่างเป็นธรรมชาติ
✅ช่วยบำรุงเส้นผมและเล็บ ให้แข็งแรง
✅ช่วยชะลอความเสื่อมของกระดูก และช่วยเสริมสร้างกระดูก ข้อต่อให้แข็งแรง

เพื่อตอบโจทย์คนรักผิวรักสุขภาพ ทานได้ทุกช่วงวัยและที่สำคัญ แม่หลังคลอดแม่ให้นมลูกทานได้อย่างปลอดภัย ความสวยของแม่ต้องปลอดภัยสำหรับลูกด้วยค่ะ🧚🏻‍♀️ 
อยากให้เปิดใจลอง เเล้วคุณจะได้ผิวสวยใสสุขภาพดี 


จุดเริ่มต้นยองผลิตภัณฑ์
   ยุ้ยเองเป็นแม่ที่ไม่ค่อยได้มีเวลาดูแลตัวเองสักเท่าไหร่ เพราะต้องทำงานไม่เป็นเวลา นอนหลับไม่เป็นเวลา หลังจากกลับมาจากที่ทำงาน ก็ต้องมาเลี้ยงลูกต่อเลย เวลาที่พักผ่อนแทบจะไม่มี  ทำให้ผิวแห้ง ผิวขาดความชุ่มชื่น มีริ้วรอย และผมร่วงเยอะมากๆ และตอนลูกเล็กๆส่วนมากต้องอุ้มลูกทำให้มีอาการปวดเมื่อยบริเวณหลัง และแขน 
   ยุ้ยจึงคิดว่าจะทำยังไงที่อยากจะให้แม่หลังคลอดมีสุขภาพผิวที่ดีได้ จึงคิดว่าถ้าจะทานคอลลาเจนที่มีขายตามท้องตลาดทั่วไปจะปลอดภัยสำหรับแม่ให้นมลูกและแม่หลังคลอดได้มั้ย จึงเป็นเหตุให้คิดว่าถ้าเราจะทำแบรนด์คอลลาเจนสูตรที่ปลอดภัยเพื่อคนที่เรารักและเพื่อสุขภาพที่ดีของเราเอง และเป็นสูตรคอลลาเจนที่ครบที่สุด คุ้มค่าทุกความต้องการทุกช่วงวัยและตอบโจทย์คนรักผิว รักสุขภาพ  เราจะทำได้มั้ยซึ่งเราก็ทำงานทางด้านสายการแพทย์อยู่แล้ว แม่ยุ้ยจึงตัดสินใจหาโรงงานผลิตที่ได้มาตราฐาน ที่นำเข้าคอลลาเจนเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่นและคิดค้นสูตรและหาสารสกัดต่างๆ ที่ครบทั้ง ผัก ผลไม้ สมุนไพรและวิตามิน และเป็นคอลลาเจนที่ไม่ผสมตัวเร่งผิวขาว เหมือนคอลลาเจนทั่วไป คิดค้นจนกว่าจะมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียง เพื่อตอบโจทย์คนรักผิวรักสุขภาพ และที่สำคัญแม่หลังคลอดแม่ให้นมลูกทานได้อย่างปลอดภัยค่ะ 
จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ TARA Collagen by TARA Health 


สั่งซื้อสินค้า ได้ทาง
FB.   https://m.facebook.com/TARAHealththailand/

Line.  https://lin.ee/ZoD5aDL

Shopee.  https://shopee.co.th/tara.health.thailand/

website.  www.tarahealththailand.com