Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

ทอ.สัมมนาเชิงปฏิบัติการ “Cutting Edge Air Operation for The Quality Air Force”

วันพฤหัสบดี ที่ ๑๖ ธันวาคม ๒๕๖๔ เวลา ๐๙.๐๐ น. พลอากาศเอก นภาเดช  ธูปะเตมีย์ ผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นประธานในพิธีเปิดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ “Cutting Edge Air Operation for The Quality Air Force” ณ หอสมุดกองทัพอากาศ โดยมีผู้แทนเหล่าทัพ และข้าราชการเข้าร่วมการสัมมนาฯ

   สำหรับการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ “Cutting Edge Air Operation for The Quality Air Force” มีวัตถุประสงค์เพื่อทบทวนแนวคิดของการใช้กำลังทางอากาศทั้งระบบ โดยนำประสบการณ์ บทเรียน รวมทั้งการฝึก และการใช้กำลัง มาวิเคราะห์ สังเคราะห์ เพื่อกำหนดความสามารถที่ต้องการโดยการสัมมนาเชิงปฏิบัติการร่วมกันของหน่วยเกี่ยวข้องและเหล่าทัพซึ่งจะนำไปสู่จุดหมายปลายทางในการใช้กำลังของกองทัพอากาศ ในการทำสงครามและนอกเหนือจากสงครามเพื่อยกระดับขีดความสามารถสู่การเป็น  “Cutting Edge Air Operation for The Quality Air Force”       

   ทั้งนี้กองทัพอากาศได้เชิญผู้ทรงคุณวุฒิในด้านความสัมพันธ์ระหว่างประเทศมาร่วมถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ของการปฏิบัติภารกิจด้านความมั่นคงในอนาคต ตลอดจนผู้แทนจากกองทัพไทยและเหล่าทัพที่จะได้ร่วมกันบูรณาการองค์ความรู้และแลกเปลี่ยนมุมมองในการปฏิบัติภารกิจ    ในการเตรียมกำลังอันจะนำไปสู่แนวทางในการปฏิบัติการร่วมบนพื้นฐานความเข้าใจและเป้าหมายเดียวกัน ซึ่งจะมีผลสัมฤทธิ์ต่อการพัฒนาขีดความสามารถในการป้องกันประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน

กองประชาสัมพันธ์
สำนักกิจการพลเรือนและประชาสัมพันธ์
กรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ
๑๖ ธันวาคม ๒๕๖๔