Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

ครัวกัปตันซีฟู้ดส์ ร้านอาหารทะเลที่ขึ้นชื่อย่านบางขุนเทียน มีบริการส่ง Delivery 081-696-0611 บริหารงานโดย คุณอ้อยใจ ภู่ทอง



 ครัวกัปตันซีฟู้ดส์ ร้านอาหารทะเลที่ขึ้นชื่อย่านบางขุนเทียน มีบริการส่ง Delivery 081-696-0611 บริหารงานโดย คุณอ้อยใจ ภู่ทอง นอกจากกิจการที่ต้องดูแล คุณอ้อยใจ ยังดำรงตำแหน่ง ผจก.ฝ่ายการตลาด king power ..และทางร้านครัวกัปตันซีฟูดส์ มีโปรโมชั่นพิเศษสู้โควิด 19 ให้ลูกค้าได้ลิ้มรสความอร่อย





..เมนูปลากระพง ทอดน้ำปลา จากปกติราคา 360 บาทพิเศษเหลือ 290 บาท และเรายังมีเมนูแบบเซตให้เลือก “SAT A..ปลากระพงทอดน้ำปลา ข้าวผัดปู ทอดมันกุ้ง ชุดละ 350 บาท และ SAT B..ปลากระพงทอดน้ำปลา กุ้งอบวุ้นเส้น  ปลาหมึกคลุกฝุ่น ชุดละ 350 บาท และยังมีเมนูดูดนิ้วที่ต้องลองจานนี้พลาดไม่ได้เลยซิกเนเจอร์ของทางร้าน อร่อยจนลืมตัวดูดนิ้วจริงๆค่ะ และที่นี้มีอาหารทะเลสดๆๆ ไว้บริการลูกค้าที่ชื่นชอบอาหารซีฟู๊ด..อย่าลืมแวะมานะคะ แบบนี้ให้เลย 5 ดาว ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️










ครัวกัปตันซีฟู๊ด ถนนบางขุนเทียน 🦀🦞🦐🦑 และตอนนี้ทางร้านเรายังขยายเวลาโปรโมรชั่นให้กับลูกค้าทุกท่าน ที่สั่งอาหารครบ 1,000 บาท จะได้รับของสมนาคุณจากทางร้านเรา ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 “ อย่าลืมมาอุดหนุนนะครับ🐙🦑🦐และทางร้านยังร่วมกับโครงการเราชนะ #คนละครึ่ง #และบัตรสวัสดิการของรัฐบาล


https://www.facebook.com/captainseafoodsbangkok/



Maggi รายงาน