Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

ป๊อบพระสีวลี-เอพศิน ปิ๊งไอเดียผลิต “รายการหาธรรม” ละครเพลงคติธรรมสร้างแรงบันดาลใจ


ป๊อบพระสีวลี-เอพศิน ปิ๊งไอเดียผลิต “รายการหาธรรม” ละครเพลงคติธรรมสร้างแรงบันดาลใจสะท้อนสังคม 
จากความตั้งใจ อาจารย์ป๊อบโชตณภร หรือป๊อบพระสีวลี  ที่คอยส่งเสริม ประกาศทำหน้าที่เผยแพร่พระพุทธศาสนา “การทำดีไม่มีข้อแม้” ในการปลูกจิตสำนึกจริยธรรม ศีลธรรม กิจกรรมต่าง ๆ 

อาทิ ที่ได้ดำเนินการนับตั้งแต่ ปี 2556 เรื่องมาถึงปัจจุบัน ในสังคม นอกจากเป็นนักแสดงอิสระ ยังเป็นผู้อำนวยการสร้างจัดสร้างภาพยนตร์พระสีวลี , ประธานโครงการประดิษฐานพระสีวลี789องค์ทั่วไทย , โครงการจัดสร้างพระสีวลีสูง77เมตรวัดป่าม่วงมีชัย , โครงการศีลบริสุทธิคุณมอบทุนการศึกษา , โครงการผ้าป่า919ปฏิบัติธรรม ฯลฯ ได้พิจารณาถึงความเหมาะสม  มีอะไรที่เป็นเป้าหมายสะท้อนสังคมได้ดียิ่งๆ ขึ้น อะไรที่จะเป็นสื่อที่ดีที่สุด นอกจากตัวเราเอง ที่ต้องทำเป็นตัวอย่างให้เห็น ก็คงเป็นสื่อเข้าถึงกลุ่มคน คือทางธรรม เข้าหาทางโลก นั้นเอง  และยังได้ “ดารานักแสดงชื่อดังอย่าง เอพศิน-เป็นที่ปรึกษา” ในนามของ ประธานมูลนิธิพระสีวลีศิลปินดาราสายบุญ ซึ่งเป็นองค์กรการกุศล,ไม่ได้แสวงหาผลกำไร จึงได้มีมติที่ประชุม คณะกรรมการ โดยประธานที่ปรึกษากิติมศักดิ์ หม่อมราชวงศ์จิราคม กิติยากร , นายสหรัตน์ นพรัตน์ , ที่ปรึกษาทนาย ,รวมถึงดารานักแสดง อีกมากมาย อาทิ ปอลธนัท,โฟมม่อน,เจ้ณุตะลุยทำ ฯลฯ ให้ผลิตผลงาน  ชื่อ “รายการหาธรรม” แนวละครเพลงคติธรรมสะท้อนสังคมสร้างแรงบันดาลใจ รูปแบบจุดเด่นต่างๆ อาจจะไม่มีแบบให้เห็นมากนัก เนื่องจากเป็นรายการใหม่ แต่ที่เป็นสัญลักษณ์ ของรายการ ก็คือแต่ละตอนจะเป็นการทำผลงานเพลงใหม่ขึ้นมา ทั้งคำร้อง/ทำนองเพลง ได้ที่ปรึกษา บรมครูเพลง อาจารย์เมธา เทพพิทักษ์ มาคอยกำกับดูแลด้านคุณภาพ มีผลงานเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก คือ “เพลงกรรมกรสอนลูก” เผยแพร่โด่งดัง นับ 10 ๆ ปี  

ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างการทำเพลง,ตัดต่อซาวน์ดนตรี ,คัดเลือกนักร้อง , นักแสดง , บทละคร , สถานที่ถ่ายทำ , วันเวลาต่างๆ อีกทั้งยังจะนำเสนอ ช่องสถานีดังต่างๆ ให้พิจารณาร่วมสนับสนุน เผยแพร่อีกตามลำดับ 
ซึ่งหากท่านใดสนใจ ก็ยังสามารถ มาสมัครโดยการสแกน คิวอาร์โค๊ท ส่งประวัติ,ผลงาน,คริปไม่เกิน2นาที เพื่อร่วมแสดงละคร โปรดติดตามได้เร็วๆนี้  ทางช่อง Youtube : รายการหาธรรม และเพจ Facebook มูลนิธิพระสีวลีศิลปินดาราสายบุญ
สนใจร่วมติดตามได้ที่ ช่องทางสื่อ หรือ โทรสอบถามสนับสนุนมูลนิธิพระสีวลีศิลปินดาราสายบุญ ได้ที่ 095-424-6935 , 082-636-1965 
Youtube : รายการหาธรรม
FACEBOOK : พระอรหันต์สีวลีสูง77เมตรวัดป่าม่วงมีชัย
FACEBOOK : มูลนิธิพระสีวลีศิลปินดาราสายบุญ
FACEBOOK : ภาพยนตร์พระสีวลี
FACEBOOK : นิตยาสารศิลปินดาราสายบุญ