Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

ฮอน ฐากร !!!! นำทีมแถลงข่าวเปิดตัวโลโก้ 🇹🇭🇨🇳Miss&Mr Siam China 2021 🇹🇭🇨🇳และทีมผู้บริหาร ปี 2021


🧧 เมื่อวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 คุณฮอน ฐากร ผู้บริหารสื่อทีวีออนไลน์ โปรเจค เฮช ประเทศไทย (PHT tv) ทีวีออนไลน์ที่สร้าวสรรค์สังคมและผู้อำนวยการกองประกวด Miss&Mr Siam China 2021 ได้จัดแถลงข่าวเปิดตัวโลโก้ปี 2021 และ ทีมผู้บริหาร ปี 2021 ณ.ภัตตาคารเฉาเชียง โรงแรมเดอะทราเวลเลอร์ ถ.รัชดา

🧧 ที่มาของการประกวดฯสืบเนี่องจากเมื่อปี2019ทางกองประกวดฯได้จัดการประกวดขี้นและจากสถานการณ์โรคระบาดโควิต-19 ในปี 2020 ได้ส่งผลกระทบ ทางด้านเศรษฐกิจในปี 2020 ต่อเนื่อง จนถึงปี 2021 จึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการการเตรียมงานไว้ล่วงหน้า บับแต่ปัจจุบันนี้ เพื่อนำไปสู่การประชาสัมพันธ์ ให้ได้รับรู้อย่างโดยการใช้วิกฤติให้เกิดโอกาสทางด้านเด้านเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว ให้มีการฟื้นตัวโดยเร็ว และเป็นการร่วมกระชับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและประเทศจีนให้แนน่แฟ้มมากยิ่งขึ้น งานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ท่านพงษ์เพชร คุณดิลกบุญนิธิ  คณะทำงานที่ปรึกษารัฐมนตรีว่า กระทรวงวัฒนธรรม, พล.ต.ต.นิพนธ์  เจริญผล ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษา นำเสนอสินค้าไทยสู่ตลาดโลก, ดร.เอกภพ เหล่าลาภะ ประธานสมาคมเปรียญธรรม9ประโยค, ดร.ธนาวุฒิ วงศ์สว่าง(ที่ปรึกษาสมาคมผู้สูงวัย),ท่านชิดโชค สิงหรา คณะกรรมการที่ปรึกษา บริษัท จีจี กรุ๊ป จำกัด มาร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้

🧧ในการนี้ทางกองประกวดฯยังได้รับเกียรติจากขอขอบคุณมากครับ จากผู้ทรงคุณวุฒิ ดังนี้ 
ดร.พรภวิษย์ สืบเนื่อง (คณะทำงานกรรมธิการงบประมาณสภาผู้แทนราษฎร) ให้เกียรติเป็นที่ปรึกษากองประกวดฯ,คุณเก๋ เรือนแก้ว(ให้เกียรติเป็นที่ปรึกษากองประกวดฯ,คุณต้น พรหมินทร์ (ให้เกียรติเป็นที่ปรึกษากองประกวดฯ),อัมศิรัฐธ์  เทศศรีเมือง บรรณาธิการสือ(ให้เกียรติเป็นที่ปรึกษากองประกวดฯ),เสริมศักดิ์  สภานนท์ จากหนังสือพิมพ์นานาผู้นำ(ให้เกียรติเป็นที่ปรึกษากองประกวดฯ) คุณอุบลวรรณส ตินตบุตร (ให้เกียรติเป็นที่ปรึกษากองประกวดฯ),คุณเพ็ญผภา สิงห์แก้ว(ให้เกียรติเป็นผู้ประสานงานกองประกวดฯ)
🧧ในงานนี้ได้มี  Brand Ambassador Kids Miss&Mr Siam China 2019-2020 ด.ญ.ธนสิตา บุรัตน์ (น้องวาเลนไทน์) แลเ นาย อดัม บินโมฮะหมัด,นาย วุฒิชัย ยินดี,นางสาว ลลิตา ภาณุดิถีกุล,นางสาว​พิรุณ​รัตน์​ พรรณ​มาลัย​ (ตัวแทนผู้เข้าประกวด Miss&Mr Siam China 2021)
🧧วัตถุประสงค์และเป้าหมาย เพื่อเป็นกิจกรรมที่ให้คนรุ่นใหม่ ได้มีส่วนร่วมและแสดงออกถึงความสามารถ รวมทั้งสืบทอดประเพณีวัฒนธรรมอันดี ของชาวจีนในประเทศไทย เพื่อเป็นการสร้างบรรยากาศและภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของจังหวัด โดย จะมีการค้นหาหนุ่มสาว ตัวแทน ทั้ง 77 จังหวัด โดยจะมีการจัดประกวดในแนวความคิดใหม่ ที่มีบทบาทในการฟื่นตัวและรวมทั้งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจสร้างรายได้ให้แก่จังหวัดและประเทศไทย สร้างรายได้และกระตุ้นการใช้จ่าย จากสถานการณ์ที่ชบเช้าทางเศรษฐกิจจากโรคระบาดโควิต-19 ภายใต้มาตรการในการป้องกันตามมาตรฐานที่ได้กำหนดในด้านสถานการณ์ป้องกันโรคระบาดโควิต-19

🧧สามรถติดตามข่าวสารของกองประกวดฯหรือสนใจเป็นผู้ถือสิทธจังหวัด ได้ทาง เพจ Miss&Mr Siam China ได้ครับ