Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

ตำรวจภูธรนครปฐม วิสามัญ "เปิ้ล กำแพงแสน" พบกลางทั้งยาอี , ยาเค

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 18 มกราคม 2564 พ.ต.ต. เจตชนะ ศิริจำปา สารวัตรเวร เจ้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิต บริเวณซอยไผ่เตย16 ต.ห้วยจระเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม 

 โดยที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ 2 คัน เป็นรถนั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียนนครปฐม มีรอยกระสุนปืนที่ประตูฝั่งซ้ายที่คนนั่ง 1 นัด และที่กันชนหน้าชนกับรถนั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า วิออส สีดำ ทะเบียนนครปฐม  บริเวณใกล้เคียง พบร่างของผู้เสียชีวิต ชาย 1 คนอยู่ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยีนส์สีดำ กางเกงยีนส์สีดำ ทราบชื่อต่อมาคือ นายวสันต์ เขียวหอม หรือ เปิ้ล กำแพงแสน อายุ 41 ปี ชาวอำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม มีบาดแผลถูกยิงที่ลำตัวหลายนัด ที่ติดกับตัวพบอาวุธปืนแม๊กกาซีน ขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก

 จากการชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ พบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ที่ท้ายทอย 2 หน้าอก 2 นัด แขนขวา 2 นัด ก้นด้านขวา 2 นัด หน้าท้อง 2 นัดกระสุนฝั่งที่ไหล่ขวา 1 นัด ตรวจค้นภายในกางเกงทั้งสองข้าง พบยาอี กว่า 40 เม็ด ยาเค 100 กรัม เงินสดอีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 7 ได้ทำการเก็บหลักฐานไว้ตรวจสอบจากที่เกิดเหตุ 

ใกล้กันพบมีกำลังตำรวจนอกเครื่องแบบและในเครื่องแบบกำลังควบคุมตัวชาย 2 คน โดยสวมกุญแจมือไวเพื่อกันการหลบหนี 

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดนครปฐม ได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีการส่งยาเสพติดภายในซอย เมื่อเห็นรถต้องสงสัย เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัว ระหว่างนั้นทางเจ้าหน้าที่บอกให้ทาง “เปิ้ล กำแพงแสน” ลงมาจากรถ และยกมือขึ้น ทาง “เปิ้ล กำแพงแสน” ได้ยกมือข้างเดียว และอีกหนึ่งข้างกำลังจะชักปืนออกมา เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าชาร์ท และมีการชกต่อยกัน ระหว่างนั้นได้มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จนสิ้นเสียงปืน พบว่า “เปิ้ล กำแพงแสน” ก็ล้มลงและเสียชีวิต ส่วนเพื่อนที่นั่งมาในรถ 2 คนพยายามจะวิ่งหลบหนีแต่ตำรวจได้ติดตามจับตัวได้ทันควัน 

เจ้าหน้าที่นำตัวทั้ง 2 คน ไปสอบสวน เพื่อขยายผลและติดตามผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีต่อไป