Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

โครงการ หมู่บ้านปภาวรินท์ ไลฟ์ อัฟ (ซิเนียร์คอมเพล็กซ์ บางใหญ่ นนทบุรี) ถือฤกษ์ดีบวงสรวง อาคารเนอสซิ่งโฮมโครงการสำหรับดูแลผู้สูงอายุเดินทางคมนาคมสะดวกใกล้สถานที่ราชการ ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่สภาพแวดล้อม ที่เป็นธรรมชาติ

วันที่ 28 ก.ย. 63 ดร.สมัย เหมมั่น ประธานโครงการซิเนียร์คอมเพล็กซ์ พร้อมประธานหอการค้า จังหวัดนนทบุรี และที่ปรึกษา สมาคมปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ประกอบพิธีพราหมณ์ บวงสรวง โครงการ หมู่บ้านปภาวรินท์ ไลฟ์ อัฟ (ซิเนียร์คอมเพล็กซ์ บางใหญ่ นนทบุรี) โดยมี พระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ เจ้าคณะตำบลทุ่งปรัง เจ้าอาวาสวัดเจดีย์ไอ้ไข่ / พระครูสุตธรรมสิทธิ์เจ้าคณะตำบลขุนทะเล เจ้าอาวาสวัดสมหวัง จังหวัดสุราษฎร์ธานี / พระปลัดวรกิจ วรกิจฺโจ เจ้าอาวาสวัดสุนทรนิวาสเลขานุการ เจ้าคณะตำบลวัดประดู่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี / พระครูสาครสุตกิจ จร.วัดน้อยนางหงษ์ ล.ชาญ เกจิดังลุ่มแม่น้ำท่าจีน / พระครูวินัยธรณัฎฐาสันต์ สิทฺธิญาโณ (ท่าสตางค์) เจ้าคณะตำบลท่าขึ้น เจ้าอาวาสวัดยางใหญ่(ตาพรานบุญ)ร่วมในพิธีในครั้งนี้ ทั้งนี้ได้มีแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมงาน อาทิเช่น ท่านกำนันสุระศรี อินทร์สุทธ์ คุณพิภพ ช่วยสกุลที้ ปรึกษาอนุกรรมาธิการพลังงานและเป็นผู้ควบคุมการก่อสร้างโครงการ ห้างหุ้นส่วนจำกัดพรหมธาดา 916 คุณธิพากร ปานสวัสดิ์ ประธานบริษัท mji ประเทศไทยจำกัด คุณกิตติพงษ์ กษีรพันธุ์ หจก.พรหมธาดา 916 ผู้ควบคุมงานก่อสร้าง คุณสุวรรณ บัวโรย อุปนายกสมาคมสื่อสารต้านคอรัปชั่น เลขาอนุกรรมาธิการศึกษากระบวนการยุติธรรมฯ ที่ปรึกษากรรมาธิการแก้ไขปัญหาหนี้สินแห่งชาติ และแขกผู้มีเกียรติกว่า 200 ท่านเข้าร่วมพิธีอันเป็นมงคล สำหรับโครงการ senior Complex บางใหญ่นนทบุรี ที่ตั้งโครงการอยู่ที่บ้านเลขที่ 99 ตำบลบางใหญ่อำเภอบางใหญ่จังหวัดนนทบุรี อยู่ใกล้เคียงกับ สภ.บางแม่นาง เดินทางคมนาคมสะดวกใกล้โรงเรียนโรงพยาบาลสถานีตำรวจ และสถานที่ราชการที่สำคัญ ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่สภาพแวดล้อม ที่เป็นธรรมชาติ เพราะพื้นที่ใกล้เคียงยังมีไร่นาและสวนเกษตรของชาวบ้านทำให้อากาศในพื้นที่ดังกล่าวเป็นอากาศที่ดี อยู่ไม่ไกล จากเมืองหลวงมากนัก เหมาะเป็นที่พักอาศัย ในวัยเกษียณ ของข้าราชการและสมาชิกสหกรณ์  

ดร. สมัย เหมมั่น ประธานโครงการกล่าวว่า 
สำหรับโครงการ senior Complex บางใหญ่นนทบุรีนี้ จะเป็นโครงการ ที่นี่บ้านเดี่ยว 2 ชั้นจำนวน 45 หลัง มีพื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร บ้านเดี่ยว 3 ชั้นจำนวน 58 พื้นที่ใช้สอย 202 ตารางเมตร และคอนโดมิเนียม 4 ชั้นจำนวน 3 หลังห้องละ 30 ตารางเมตร ทั้งนี้ในโครงการดังกล่าวจะมีอาคารเนอสซิ่งโฮมจำนวน 4 หลัง ลักษณะโครงการ สำหรับดูแลผู้สูงอายุที่เดินไม่สะดวกนอนติดเตียง โดยจะมีสถานพยาบาลภายในโครงการเพื่อดูแลผู้สูงอายุ หลังวัยเกษียณโดยเฉพาะและมีเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยพร้อมดูแลผู้สูงอายุ มีเตียงนอนเครื่องฟอกไตจำนวนไม่ต่ำกว่า 30 เตียงไว้คอยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่พักอาศัย ซึ่งโครงการ senior Complex บางใหญ่นนทบุรีนี้ ถือว่าเป็นโครงการที่เปิดกว้าง ที่รับทั้งสมาชิก ข้าราชการรัฐวิสาหกิจ ตลอดจน ประชาชนทั่วไปจังหวัดนนทบุรี สามารถที่จะเข้าจองสิทธิ์ เพื่อเข้าโครงการดังกล่าวได้ทั้งนี้โครงการดังกล่าว ยังมีการแบ่งพื้นที่ ของโครงการให้ 20% สำหรับผู้ยากไร้ หรือผู้ป่วยติดเตียงที่ขาดคนดูแล ทางโครงการจะมีบริการดูแลผู้ป่วยดังกล่าวฟรี ซึ่งโครงการดังกล่าวทางดร. สมัยเหมมั่นได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอีกว่า ภายในสิ้นเดือนตุลาคม 63นี้จะสามารถเปิดโครงการตับ้านตัวอย่างให้ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างของโครงการได้ แต่โครงการจะให้เข้าอยู่และเปิดขายได้นั้นก็อีกประมาณ 1 ปีเศษ หากท่านใดสนใจก็สามารถเข้าจับจองและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 094-897-9365
ป้อม ข่าวชัด ภาพ/ข่าว
อ็อด อินทรีย์  รายงาน

Sponsor

น้ำปลาร้า มีน้วร์ Me.Nour
น้ำปลาร้าสูตรไม่ง้อเคนี่เองปรุง
นัวร์ทุกคำ ใครทำก็อร่อย