Hot Widget

Header ADS
Type Here to Get Search Results !
Header ADS

ไม่มีชื่อ

คุณลี่ หลิงไฮ (Mr. LI LingHai) กรรมการบริษัท ไชน่าไทยทัวร์ และบริษัท จีนธุรกิจ กรุ๊ป.มอบอุปกรณ์ ชุดป้องกันโควิด-19 
ให้กับกองบัญชาการ
ตำรวจท่องเที่ยว



ว้นที่ 23 เมษายน 2563 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 3 กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว สุวรรณภูมิ จว.สมุทรปราการ : พล.ต.ท.เชษฐา โกมลวรรธนะ ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว"บิ๊กอ๋อย" (ผบช.ทท.)  ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ลี่ หลิง ไห่ (Mr. LI LingHai) กรรมการ บริษัท ไชน่าไทยทัวร์ จำกัด และ บริษัท จีนธุรกิจ กรุ๊ป จำกัด/ที่ปรึกษาสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.55 ปี) พร้อมรับมอบ  หน้ากากอนามัย จำนวน 2,000 ชิ้น, ถุงมือ จำนวน 5,000 ชิ้น, เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ขนาด 60 ml จำนวน 48 หลอด (2ลัง) และเครื่องวัดอุณหภูมิเทอร์โมสแกน 5 เครื่อง เพื่อนำไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวใช้ในการปฎิบัติหน้าที่เพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสโคโลนา 2019 (โควิธ 19) และสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน โดยมี มิสเตอร์เฉิน เหวิน (Mr.CHEN WEN), มีสเตอร์ลี ชิง จื้อ (Mr.LIXINGZHI), มีสหวังหลี่ ( Miss Wang Li ), นายธนัชพงศ์  ธรรมบูชา บรรณาธิการ นสพ.ผู้นำวันนี้ ร่วมมอบด้วย





โดยทางพล.ต.ท.เชษฐา โ กมลวรรธนะ ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว กล่าวว่า ในนาม กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ขอขอบคุณ มิสเตอร์ลี หลิง ไห่ (Mr.LI LINGHAI) ประธานบริษัทไชน่า ไทย ทัวร์ จำกัด และบริษัทจีน ธุรกิจ กรุ๊ป จำกัด ที่มีความห่วงใยเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว และได้นำอุปกรณ์ ชุดป้องกันโควิด-19 มามอบให้ โดยจะนำไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจและบุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ใช้ในการป้องกันการติดเชื้อไวรัสโคโลนา 2019 (โควิด 19) และสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน ต่อไป







ด้าน มิสเตอร์ลี หลิง ไห่ (Mr.LI LINGHAI) ประธานบริษัทไชน่า ไทย ทัวร์ จำกัด และบริษัทจีน ธุรกิจ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ตนเองมีความมุ่งมั่นจริงใจที่จะให้ความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวและบุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ ในสถานการณ์ที่เราต้องร่วมมือร่วมใจกัน เพื่อสร้างมิตรภาพ ความสัมพันธ์ ความรัก ความสามัคคีระหว่างประเทศไทยและประเทศจีน ที่มีต่อกันมาอย่างยาวนาน ให้ยั่งยืนตลอดไป

#ชมรมผู้สื่อข่าวตำรวจแห่งประเทศไทย

อ็อด อินทรีย์ รายงาน